Theo dõi Báo Hànộimới trên

12 thí sinh vào ngôi nhà chung Nhà thiết kế thời trang VN

T.Minh| 19/03/2013 07:12

(HNMO)- Chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa đầu tiên vừa trải qua vòng casting tại cả 2 miền Nam – Bắc. Trong vòng thi này, các thí sinh phải trải qua các phần thi kỹ năng vẽ thiết kế và cắt may rất khắt khe...


Cũng như đợt casting tại TP. Hồ Chí Minh, ngày casting đầu tiên tại Hà Nội rất sôi động với hàng trăm thí sinh miền Bắc tới địa điểm casting từ sáng sớm. Đa phần các thí sinh rất trẻ tới từ các khoa thiết kế thời trang của các trường Đại học, những câu chuyện đặc biệt của thí sinh khiếm thính do chất độc màu da cam từ Hà Tĩnh đến những thí sinh mới bay về từ Thượng Hải, Đức, Thụy Sĩ… Rất nhiều thí sinh với nghề nghiệp khác nhau từ họa sĩ, nghệ sĩ điêu khắc, kiến trúc sư thiết kế nội thất, tổ chức sự kiện, người mẫu… tới những thợ may ở các thành phố nhỏ hay những thí sinh đang trong quá trình chuyển giới cũng tới tranh tài.

Sau hai vòng thi vẽ thiết kế nhanh trong 30 phút và cắt may nhanh trong 60 phút, các thí sinh có kỹ năng tốt nhất đã bước vào vòng phỏng vấn mang tính quyết định. Đây là cơ hội cuối cùng để mỗi thí sinh thuyết phục các giám khảo về cá tính, phong cách riêng của mình, cũng là cơ hội để các giám khảo tìm hiểu xem thí sinh này có thích hợp với cuộc sống tại nhà chung, với format truyền hình thực tế này hay không.

Vậy là 12 tấm vé vào ngôi nhà chung của Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã được trao. Cùng chờ đón sự thể hiện tài năng của họ trong những vòng thi tiếp theo.

Chương trình Project Runway Việt Nam được Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện (Multimedia JSC) mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ format nổi tiếng Project Runway tại Mỹ. Tập 1 của chương trình Project Runway Việt Nam sẽ được phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/04/2013.

Một số hình ảnh ấn tượng của các thí sinh trong vòng casting của cuộc thi Project Runway 2013:



  Ảnh BTC cung cấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 thí sinh vào ngôi nhà chung Nhà thiết kế thời trang VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.