Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Đức Hùng, họa sỹ Châu Giang cùng tham gia triển lãm tại New York

T.Minh| 24/04/2013 08:48

(HNMO)- Hôm nay (24/4), NTK - NSƯT Đức Hùng và nghệ sỹ piano, họa sỹ quốc tế - Châu Giang sẽ cùng tham gia một cuộc triển lãm đặc biệt tại New York.


NTK Đức Hùng và nghệ sỹ Châu Giang sẽ cùng tham gia triển lãm tại New York tối 24/4.


Tại triển lãm tranh lần này, nghệ sỹ Châu Giang cùng Niki & Shaokao Cheng (Chủ sở hữu của tất cả các BoConcept USA), nghệ sỹ Laurent Tourondel & Carlos Zapata - Nhà kiến trúc sư tài giỏi (Người thiết kế sân vận động lớn nhất ở Chicago và tòa nhà cao nhất ở thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam) triển lãm các tác phẩm mới nhất của họ, đồng thời sẽ giới thiệu những tà áo dài Việt Nam do NTK- NSƯT Đức Hùng thiết kế. Từ ý tưởng muốn đưa vẻ đẹp của thời trang Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế, nghệ sỹ Châu Giang đã mời NTK Đức Hùng hợp tác trình diễn các mẫu thiết kế áo dài ngay tại BoConcept Soho của thành phố New York qua sự thể hiện của các người mẫu Việt Nam và quốc tế.

Mẫu áo dài của NTK Đức Hùng sẽ trình diễn tại New York.


Cuộc triển lãm lần này sẽ là sự phối hợp ăn ý giữa tà áo dài truyền thống Việt Nam với những tác phẩm tranh độc đáo của Châu Giang. Âm nhạc, thời trang, hội họa cùng kết hợp - Một đêm giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa và thi vị ngay tại New York City.

Một tác phẩm của họa sỹ Châu Giang


Nghệ sỹ dương cầm quốc tế Nguyễn Thị Châu Giang, tốt nghiệp trường Đại học Âm nhạc Manhattan, người đã từng biểu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới và biểu diễn độc tấu tại các Nhà hát lớn như Steinway Hall, Disney Hall, Lincoln Center… Gần đây nhất, chị đã có một đêm diễn đầy thành công ở Nhà hát lớn Carnegie ngày 23/10 vừa qua.

Được biết, sắp tới nghệ sỹ Châu Giang sẽ tham gia cuộc triển lãm tại Viện bảo tàng lớn nhất Monaco - Oceanographic với Arcolmag Magazine vào tháng 9 năm nay. Triển lãm sẽ trưng bày những bức tranh mới vẽ về đề tài "Biển" và các tác phẩm âm nhạc mới của Châu Giang sẽ được triển lãm và trình diễn cùng ngày tại Viện bảo tàng Ocenographic của Monaco vào ngày 24/9. Triển lãm tranh kéo dài tới ngày 13/10/2013. Sau triển lãm, các tác phẩm sẽ được bán đấu giá, và một phần thu nhập từ việc bán đấu giá các bức tranh tranh và áo dài tại buổi triển lãm sẽ được quyên góp để ủng hộ cho Viện Bảo tồn lịch sử văn hóa Việt Nam Unesco.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đức Hùng, họa sỹ Châu Giang cùng tham gia triển lãm tại New York

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.