Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải thưởng giành cho Quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013 trị giá 2 tỷ đồng

T.Minh| 10/08/2013 08:54

(HNMO)- Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác giữa Tạp chí F - Thời Trang và BTC chương trình Vietnam’s Next Top Model.


Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty BeU Models và Tạp chí F - Thời Trang.



Cùng với giải thưởng của Tạp chí F – Thời Trang, BTC chương trình Vietnam’s Next Top Model còn tiếp tục công bố danh sách giải thưởng cao “kỷ lục” trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng dành cho quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013. Có thể nói, sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng và dàn giám khảo uy tính cùng với giải thưởng “khủng” như hiện nay, Vietnam’s Next top Model hứa hẹn sẽ là một chương trình thành công và “bùng nổ” nhất trong năm 2013.

Trước mỗi mùa giải của chương trình Vietnam’s Next Top Model, một trong những thông tin ‘nóng’ mà thí sinh và khán giả luôn “ngóng đợi”, đó chính là phần thưởng dành cho Quán quân. Trong mùa thứ 4 này, ngoài những nét mới với sự tham gia của Siêu mẫu Thanh Hằng và dàn Giám khảo uy tín, thì giải thưởng dành cho Quán quân trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của Vietnam’s Next Top Model 2013. Giải thưởng bao gồm: Được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí F – Thời Trang cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng từ tạp chí này; Một hợp đồng làm việc trong vòng 2 năm trị giá 1 tỷ đồng với Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models; Một hợp đồng đại diện độc quyền trong vòng 1 năm cho thương hiệu Nokia trị giá 200 triệu đồng và được sử dụng miễn phí các dòng điện thoại mới nhất từ công ty Nokia Việt Nam trong vòng 1 năm trị giá 100 triệu đồng; 200 triệu đồng từ mỹ phẩm Bourjois trong đó bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng sản phẩm; Một năm sử dụng dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da miễn phí tại Pamas - Beauty Clinic trị giá 300 triệu đồng; Và một năm ở tại căn hộ cao cấp 5 sao tại The Vista thuộc tập đoàn CapitaLand, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Poster chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2013



Ngoài ra, tạp chí Tạp F – Thời Trang còn cùng với công ty Be U Models tài trợ cho các thí sinh và ê kíp sản xuất của chương trình Việt Nam’s Next Top Model 2013 một chuyến đi ghi hình tại kinh đô thời trang Paris, Pháp.

Để mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm tại những quốc gia có nền công nghiệp người mẫu thời trang phát triển trên thế giới cho các thí sinh Vietnam’s Next Top Model, năm nay BTC Vietnam’s Next Top Model phối hợp với tạp chí F-Thời trang - Đơn vị đồng hành và bảo trợ truyền thông của Việt Nam’s Next Top Model cùng với công ty BeU Models sẽ đưa những thí sinh xuất sắc của chương trình sang kinh đô thời trang Paris, tham gia các buổi tuyển chọn (casting) tại những công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới, đồng thời thực hiện những bộ hình ấn tượng mang tại đây. Từ những mùa giải đầu tiên dưới sự tài trợ của Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, chương trình Vietnam’s Next Top Model đã thường xuyên đưa các thí sinh của chương trình đi quay hình ở nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Mỹ … và tạo điều kiện cho những người mẫu trẻ này “thử sức” trên những sàn diễn danh giá của thế giới như: New York Fashion Week, Mercedes-Benz Fashion Week…đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho một thế hệ người mẫu mới của Việt Nam có đủ bản lĩnh và sự tự tin sải bước trên những sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới. Được đặt chân đến với Kinh đô thời trang - Paris chính là mơ ước của rất nhiều người mẫu và những người hoạt động thời trang, đây chính là cơ hội nghề nghiệp vô cùng quý giá mà không phải người mẫu nào cũng có được.

Với tất cả những nét mới của chương trình trong năm nay và điều đặc biệt chính là giải thưởng đầy “hấp dẫn” kể trên, chắc chắn Vietnam’s Next Top Model 2013 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh khốc liệt khi hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi chương trình nhưng chỉ có một Quán quân duy nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng giành cho Quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013 trị giá 2 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.