Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại Thanh Hương gây ấn tượng với "áo dài hóa bướm"

Ngọc Vân| 04/10/2013 16:14

(HNMO)- Là một trong những gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Mới đây, người mẫu Lại Thanh Hương bất ngờ xuất hiện ấn tượng trong bộ sưu tập áo dài lụa tinh tế “Áo dài hóa bướm” của NTK Tuấn Hải.


Lấy ý tưởng từ hành trình hóa bướm, NTK áo dài Tuấn Hải đã thiết kế một chiếc áo dài khá đặc biệt với những màu sắc rực rỡ và được điểm xuyến trên thân áo bằng những hạt pha lê đỏ tinh xảo.Trong bộ ảnh mới, người mẫu Lại Thanh Hương thể hiện hết sự gợi cảm và tạo dáng vô cùng tự tin, khoe thân hình chuẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Bên cạnh nhiều gương mặt nổi bật tại Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lại Thanh Hương là một trong số gương mặt người mẫu được đánh giá cao và tạo được dấu ấn rất riêng bởi phong cách trình diễn khá ổn định. Với chiều cao 1m74, gương mặt ấn tượng cùng niềm đam mê với nghề người mẫu, Lại Thanh Hương hứa hẹn là một trong số những gương mặt nổi bật tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Là một trong những thế hệ người mẫu trẻ nhưng Lại Thanh Hương đang dần khẳng định được tài năng của mình trong làng thời trang trong nước. Với những gì đã đạt được trong thời gian vừa qua hứa hẹn Lại Thanh Hương sẽ còn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Cùng ngắm những bức ảnh ấn tượng của Lại Thanh Hương trong “Áo dài hóa bướm”:


Trang phục: NTK Áo dài Tuấn Hải
Photo: Hạo Nhiên
Stylist: Chu Tấn Văn
Makeup & Hair: Phan Song Phan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại Thanh Hương gây ấn tượng với "áo dài hóa bướm"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.