Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014

T.Minh| 07/03/2014 15:38

(HNMO)- Ban tổ chức chương trình Project Runway Vietnam 2014- Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 vừa chính thức công bố, người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt (host), đồng thời là một trong những thành viên ban giám khảo của chương trình Project Runway Vietnam 2014.


Việc chọn người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh tham gia dẫn dắt chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những yếu tố bất ngờ, thú vị cho chương trình năm nay. Trước đó cũng đã có nhiều “ứng cử viên” nặng kí cho vị trí này. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những thành công mà Trương Ngọc Ánh đã đạt được thì có thể nói, đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn và được nhiều khán giả cũng như giới thời trang ủng hộ.


Bắt đầu chạm ngõ điện ảnh qua bộ phim Em và Michael, cái tên Trương Ngọc Ánh được khán giả cả nước biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng bởi lối diễn xuất tự nhiên của mình. Liên tục nhận được lời mời tham gia diễn xuất từ các đạo diễn nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả khi xuất sắc hóa thân thành những nhân vật có chiều sâu như Diễm trong Em còn nhớ hay em đã quên, Lan Anh trong Đồng tiền xương máu, Dần trong Áo lụa Hà Đông, cùng rất nhiều bộ phim xúc động khác. Thành công từ sự nghiệp điện ảnh đã mang tên tuổi Trương Ngọc Ánh đến gần hơn với công chúng và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất đầu những năm 2000. Bên cạnh đó, với giải thưởng Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập năm 1998, Trương Ngọc Ánh cũng được biết đến bởi phong cách ăn mặc sang trọng và tinh tế. Cô không chỉ là tín đồ thời trang của các thương hiệu thời trang quốc tế mà còn là cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế trong nước bởi mọi trang phục khi được khoác lên người cô đều trở nên lộng lẫy và quý phái hơn. Chính vì thế, Trương Ngọc Ánh luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh được rất nhiều nhãn hàng toàn cầu lựa chọn làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chín muồi trong sự nghiệp, thanh lịch trong phong cách, sâu sắc trong suy nghĩ và tinh tế trong cách cảm nhận thời trang chính là những yếu tố quan trọng giúp Trương Ngọc Ánh lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất chương trình Project Runway Việt Nam 2014. Ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho vị trí người dẫn dắt một trong những format về thời trang nổi tiếng toàn cầu như Project Runway. Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh với vai trò mới này sẽ là sức hút lớn đối với các thí sinh, cũng như khán giả và giới mộ điệu. Bên cạnh đó Tùng Leo vẫn sẽ đảm nhận vị trí cố vấn thiết kế thời trang (Mentor) cho mùa giải năm nay.



Chia sẻ về vai trò mới này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Trương Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng tự hào khi được Ban tổ chức tin tưởng giao cho vị trí quan trọng này. Tuy nhiên đó cũng là một áp lực bởi đây là lần đầu tiên, Ngọc Ánh được tham gia dẫn dắt và làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về thời trang được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp như Project Runway Việt Nam. Là người yêu thích thời trang nên Ngọc Ánh đã theo dõi chương trình từ mùa giải đầu tiên, và may mắn được tham gia với tư cách là giám khảo khách mời trong một tập nên Ngọc Ánh đặc biệt ấn tượng trước sự sáng tạo của các thí sinh trong chương trình. Chính vì thế, khi được Ban tổ chức ngỏ lời mời, mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn nhưng Ngọc Ánh đã không do dự nhận lời tham gia chương trình bởi đây là công việc mà Ngọc Ánh rất yêu thích. Với những kinh nghiệm tích lũy trong gần 20 năm trong nghề, Ngọc Ánh hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả để Ngọc Ánh có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và cùng với các thành viên ban giám khảo khác tìm ra những tài năng thiết kế mới cho làng thời trang Việt Nam”.



Như vậy, có thể nói, cùng với những giải thưởng khủng giành cho Quán quân như một suất học bổng tại trường đào tạo thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard tại Paris, tổng 500 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang Harper’s Bazaar và thương hiệu thời trang Canifa, bộ sưu tập chiến thắng được lên bìa tạp chí thời trang Harper’s Bazaar cùng cơ hội đến Mỹ cho cả nhà thiết kế lẫn người mẫu chiến thắng của chương trình để tham gia giới thiệu bộ sưu tập và trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week vào tháng 9/2014, sự tham gia của người mẫu, diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh sẽ là một trong những nhân tố mang đến những bất ngờ, thú vị và khiến Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 thành một trong những chương trình truyền hình được mong chờ nhất trong năm 2014.

Hiện nay, chương trình Project Runway Vietnam vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ cho đến hết ngày 10/3/2013. Chương trình sẽ bắt đầu tiến hành sơ tuyển thí sinh tại trung tâm hội nghị Grand Palace, TPHCM (10/3) và khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội (16/3). Chương trình được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/5/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.