Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ tứ quyền lực Project Runway “hóa thân” làm thành viên hoàng gia

T.M| 11/04/2014 13:49

(HNMO)- Trong bộ ảnh mới, bộ tứ ban giám khảo quyền lực của Project Runway Vietnam 2014 gồm: “host” Trương Ngọc Ánh, NTK Công Trí, nhà báo Thiên Hương cùng với cố vấn thời trang Tùng Leo đã “hóa thân” vào vai gia đình hoàng gia.


Trong bộ ảnh mới, Trương Ngọc Ánh mặc bộ đầm màu ánh bạc sang trọng và giày cao gót cùng tông màu. Vẻ đẹp của cô được tôn vinh thêm nhờ vào mái tóc đuôi ngựa cột cao khiến cho gương mặt toát lên vẻ uy quyền và bí ẩn. Bên cạnh đó, nhà báo Thiên Hương – đại diện Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar chọn cho mình màu đen quí phái và bí ẩn. Có thể nói, màu đen luôn là lựa chọn hàng đầu trong dịp trọng đại. Chính vì vậy, chị đã khéo léo chọn cho mình chiếc đầm được thiết kế với lớp trong được bao bọc bởi lớp vải voan cùng màu tạo thêm phần quyền lực.

Ngoài ra, với những bộ veston quen thuộc nhưng nhà thiết kế Công Trí và Mentor Tùng Leo lại biến chúng trở nên vô cùng sang trọng. Cùng chiếc cà vạt là những chiếc nơ đen – lựa chọn uy tiên của các vị hoàng gia Anh - hai vị giám khảo lại chứng tỏ gout ăn mặc hợp thời và bối cảnh của mình.

Cùng chiêm ngưỡng bộ hình mới nhất của “Bộ tứ” quyền lực Project Runway Vietnam 2014:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ tứ quyền lực Project Runway “hóa thân” làm thành viên hoàng gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.