Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ sưu tập thời trang Tết 2015 rực rỡ cùng hoa

Nguyệt Nguyệt| 29/01/2015 11:00

(HNMO) - Họa tiết hoa luôn mang lại cho các cô gái một nét đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đem lại sự nổi bật và duyên dáng. Năm mới đến cũng là dịp để các bạn nữ diện những bộ cánh thời trang Tết sang trọng và thanh lịch đó để khiến mình trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Đầm hoa thời trang Tết 2015 dạng xếp li rũ



Nếu bạn là một cô gái yêu sự dịu dàng, nữ tính thì đừng chờ đợi gì nữa mà hãy chọn cho mình một chiếc đầm hoa có thiết kế xếp li rũ nhẹ trong bộ sưu tập thời trang Tết 2015. Với chất liệu vải voan nhẹ nhàng được may cách điệu xếp ly, chúng sẽ tạo nên một nét đẹp vô cùng duyên dáng và tinh tế cho các bạn nữ. Thêm vào đó, những bông hoa ngọt ngào được trang trí trên vải áo sẽ góp phần mang lại sự nổi bật nhưng vẫn vô cùng đằm thắm cho phái đẹp. Với kiểu thời trang Tết 2015 này, bạn có thể chọn cho mình kiểu đầm thiết kế dạng dây, hoặc yếm độc đáo và phá cách. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn cho mình một đôi cao gót màu nude hoặc trắng ngà để mang cùng, tránh những kiểu giày quá rườm rà, chúng sẽ làm mất đi sự tinh tế của chiếc đầm.

Đầm hoa thời trang Tết 2015 màu nổi bật



Trái với sự nhẹ nhàng của kiểu đầm hoa thời trang Tết 2015 in những sắc hoa ngọt ngào, kiểu thiết kế này sẽ vô cùng phù hợp cho những cô nàng thích nét đẹp kiêu sa và gợi cảm. Những mẫu hoa có màu sắc nổi bật rực rỡ trên nền vải đậm sẽ đem đến cho phái đẹp sự sang trọng vô cùng cuốn hút. Bạn có thể chọn cho mình các thiết kế đầm thời trang Tết 2015 quý phái như cổ vuông, cổ trụ, hoặc form đầm suông, xòe nhẹ hay ôm cơ thể, làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, bạn nên chọn kiểu đầm thời trang Tết 2015 có màu hoa được trang trí một cách tinh tế trên nền áo, tránh quá dày đặc sẽ gây sự rối mắt, mất hài hòa cho bộ trang phục.

Đầm hoa thời trang Tết 2015 khoét vai



Với thiết kế hiện đại, sang trọng, không kém phần thanh lịch, nữ tính, những chiếc đầm hoa thời trang Tết 2015 cùng phần vai được thiết kế cách điệu sẽ giúp các cô gái khoe được đôi vai thon gợi cảm của mình. Bên cạnh dáng áo thướt tha là phần vải được in hoa vô cùng trang nhã, giúp phái đẹp nổi bật và đáng yêu hơn trong những ngày Tết đến. Với kiểu áo đầm thời trang Tết 2015 này, bạn hãy chọn cho mình những đôi cao gót có màu cùng với tông của màu hoa, kết hợp với các loại trang sức mảnh và đơn giản để làm nổi bật và hoàn thiện hơn phong cách của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập thời trang Tết 2015 rực rỡ cùng hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.