Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang giày thể thao nữ cùng đầm - Sao lại không?

Nguyệt Nguyệt| 10/02/2015 10:57

(HNMO) - Nếu trước đây, bạn cho rằng chỉ có giày búp bê hay cao gót thì mới có thể phối cùng với đầm hay váy, thì bây giờ, bạn hãy thử một lần trở nên phá cách hơn khi kết hợp nét đẹp nữ tính ngọt ngào cùng sự mạnh mẽ, năng động của giày thể thao nữ xem.

Với những thiết kế độc đáo, hợp thời trang và không kém phần dễ thương, đáng yêu, các kiểu giày cao gót nữ này sẽ không chỉ phù hợp cho trang phục năng động, mà còn giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn với đầm và cả các kiểu chân váy khác.

Giày thể thao nữ vải, trơn

Với chất liệu vải mềm, trơn, đây là kiểu giày thể thao mà bạn có thể mặc đi bất cứ đâu và phù hợp với đa số mọi trang phục. Tuy nhiên, để đẹp và phù hợp hơn cho kiểu trang phục nữ tính như đầm, váy, bạn nên chọn cho mình những đôi giày thể thao nữ có màu sắc ngọt ngào và nhẹ nhàng như tông pastel, màu sữa dịu mắt. Với thiết kế giày thể thao nữ này, bạn có thể mặc cùng các kiểu đầm suông hay in họa tiết dày đặc.


Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo để phối cùng những chiếc chân váy thể thao, năng động và hiện đại. Khi phối đồ, bạn nên chú ý đến màu sắc của giày thể thao nữ và bộ trang phục, tránh việc mix quá nhiều màu sắc với nhau, chúng sẽ làm mất đi sự hài hòa cần có trong phong cách của bạn đấy.

Giày thể thao nữ phối caro

Caro luôn được xem là một trong những kiểu họa tiết trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. Không chỉ đẹp khi được phối trên quần áo, trang phục, mà khi được dùng để làm chi tiết trang trí cách điệu tạo điểm nhấn trên đôi giày thể thao nữ, chúng cũng mang lại cho phái đẹp sự nổi bật và độc đáo không kém.


Với kiểu giày thể thao nữ thời trang này, bạn có thể chọn kiểu thiết kế caro toàn bộ, hoặc được phối vải caro ở một phần nào đó của đôi giày nếu bạn thích sự đơn giản và tinh tế. Bạn có thể phối đôi giày thể thao nữ này với các kiểu chân váy ôm hay đầm trơn, dáng suông. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những kiểu đầm, váy có màu trơn để phù hợp với kiểu giày này hơn nhé.

Giày thể thao nữ phối ren

Ren luôn là một chất liệu được nhiều bạn gái ưa thích, một đôi giày thể thao nữ được phối ren sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự pha trộn phong cách vừa mạnh mẽ, năng động với chút mềm mại, nữ tính. Những đôi giày thể thao nữ phối ren hầu như có thể phù hợp với tất cả loại đầm hay váy vì thiết kế của chúng khá giống với giày búp bê.


Để dễ dàng trong việc mix-match hơn, bạn hãy ưu tiên những đôi có màu trắng hoặc đen, nhưng thỉnh thoảng cũng nên phá cách hơn với các tông màu khác như xanh đen, đỏ đô hay kem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang giày thể thao nữ cùng đầm - Sao lại không?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.