Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Nhã Kỳ, Giáng My được đề cử mặc phong cách nhất của năm

Hoàng Quyên| 15/04/2015 11:23

(HNMO) – Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên, có phạm vị toàn cầu của thương hiệu thời trang quốc tế Elle. Ngày 17-4 tới, giải thưởng này sẽ lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Giáng My và Lý Nhã Kỳ đều có tên trong hạng mục Nữ doanh nhân phong cách của năm


Giải ESA vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong các lĩnh vực nghệ thuật họ hiện đang hoạt động. Ngoài ra, những cá nhân này còn xứng đáng được tôn vinh bởi họ sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng trong công việc và đời thường, gây dấu ấn mạnh mẽ cũng như mang tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng.

Chương trình trao giải thưởng ESA đã được các phiên bản tạp chí Elle ở nhiều nước trên thế giới tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của bộ phận Elle toàn cầu.

Vào 18h ngày 17-4, chương trình trao giải thưởng Elle Style Awards lần đầu tiên tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam với sự góp mặt của nhiều nghê sĩ, MC, doanh nhân.

Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên trong hạng mục Nữ ca sĩ phong cách của năm


BTC cho biết, sẽ có 7 hang mục giải thưởng, đó là: Nữ doanh nhân phong cách của năm, Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm, Nam/Nữ ca sĩ trẻ phong cách của năm; Nam/Nữ diễn viên phong cách của năm; Biểu tượng thời trang Elle; Nhà thiết kế của năm; Biểu tượng thời trang được cộng đồng yêu thích nhất; Biểu tượng thời trang được cộng đồng yêu thích nhất.

Hiện nay, ở một số hạng mục đã xuất hiện để cử. Điển hình là ở mục Nữ doanh nhân phong cách của năm có xuất hiện Lý Nhã Kỳ, Giáng My.

Hạng mục Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm có ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Hà Anh Tuấn.

Hạng mục Nam/Nữ diễn viên phong cách của năm có: Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Kim Lý, Hồ Vĩnh Khoa, Nhan Phúc Vinh.

Ngô Thanh Vân có tên ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách của năm


Hạng mục Nhà thiết kế của năm có xuất hiện những cái tên: Devon Nguyễn, Anna Võ, Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Quý Khánh.

BTC cũng cho biết, Ban thẩm định giải thưởng ESA 2015 gồm có: Bà Valéria Bessolo Llopiz - Giám đốc của Elle toàn cầu, NTK Công Trí, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Quốc Bảo, đạo diễn – diễn viên Dustin Nguyễn,

Trong đêm trao giải thưởng ESA, sẽ có đại diện Elle Nhật Bản - Taeko Kumazawa tham dự. Cô có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo dựng hình ảnh đẹp cho các ngôi sao sẽ chọn ra “Nhân vật mặc đẹp nhất trong đêm tiệc”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ, Giáng My được đề cử mặc phong cách nhất của năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.