Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Oanh, Quang Hùng là gương mặt đại diện của Vietnam International Fashion Week 2015

T.Minh| 29/09/2015 12:55

(HNMO)- Hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh và Quang Hùng là hai gương mặt được lựa chọn để trở thành hình ảnh đại diện cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015. Chuỗi sự kiện thời trang đang rất được mong chờ của năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 14/10 đến ngày 18/10 tại TTHN Gem Center.


Dù chỉ mới đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 cách đây ít tháng, Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều là những người mẫu mới của thời trang Việt Nam. Họ đều chăm chỉ làm việc và trở thành những gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Với những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua cùng với những tố chất đang sở hữu, Vietnam International Fashion Week 2015 đã quyết định lựa chọn cả hai thành gương mặt đại diện của tuần lễ thời trang năm nay.

Hình ảnh mới đầy ấn tượng vừa ra mắt, sự kết hợp lần này của Quang Hùng và Nguyễn Oanh đã mang đến cho nguời xem cái nhìn rất mới về hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014. Trong những bộ trang phục cầu kì của hai nhà thiết kế trẻ - Quán quân Project Runway Vietnam 2013 và 2014 là NTK Hoàng Minh Hà và NTK Lý Giám Tiền. Nếu như Quang Hùng lịch lãm, sang trọng trong bộ suit đen điểm xuyết bằng những tiểu tiết bắt sáng của NTK Hoàng Minh Hà thì Nguyễn Oanh lại rất nữ tính, quyền lực và gợi cảm trong chiếc váy dài đen và những điểm nhấn rất riêng của NTK Lý Giám Tiền.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ chính thức trở lại từ 14/10 đến ngày 18/10 tại TTHN Gem Center với 20 show diễn của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế. Với sư trở lại hoành tráng, ấn tượng cùng những BST được đầu tư công phu, tỉ mỉ của các nhà thiết kế Phương My, Thủy Nguyễn, Vincent Đoàn, Hoàng Minh Hà, Li Lam, Nguyễn Quang Việt, Lý Giám Tiền, Victoria Huyền Nguyễn, Giao Linh, Adrian Anh Tuấn và BST nữ trang cao cấp của thương hiệu PNJ, cùng với các NTK quốc tế đến từ các quốc gia Indonesia, Pháp, Nhật Bản, Ý, Dubai,.. Hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự kiện thời trang hoành tráng, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh và Quang Hùng:



Photo by DOM
Retouch: Shin Vox
Stylist: Fjfj Hoàng
Make up & hair: Andy Phan & Thu Thủy
Fashion by Hoàng Minh Hà & Lý Giám Tiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Oanh, Quang Hùng là gương mặt đại diện của Vietnam International Fashion Week 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.