Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Ly trở thành quán quân Vietnam’s Nextop Model 2015

T.Minh| 11/10/2015 22:43

(HNMO) - Nguyễn Thị Hương Ly (sinh năm 1995), cô gái đến từ Gia Lai sở hữu chiều cao 1,76 m và gương mặt đẹp, ấn tượng đã xuất sắc vượt lên để trở thành quán quân của mùa giải thứ 6.

(HNMO) - Chặng đua cuối của 4 ứng viên nặng ký ngang tài ngang sức là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly trở thành quán quân chương trìnhVietnam’s Nextop Model 2015 vừa kết thúc.Kết quả cuối cùng, Nguyễn Thị Hương Ly (sinh năm 1995), cô gái đến từ Gia Lai sở hữu chiều cao 1,76 m và gương mặt đẹp, ấn tượng đã xuất sắc vượt lên để trở thành quán quân của mùa giải thứ 6.

Nguyễn Thị Hương Ly đăng quang ngôi Quán quân Vietnam's Nextop Model 2015


Đêm chung kết của cuộc thi Vietnam’s Nextop Model 2015 có tên gọi “The Final Lap – Chặng đua cuối” đã khiến khán giả hài lòng với sự ganh đua của Top 4. Những hình ảnh mới nhất của Top 4 với sự chuyên nghiệp và thần thái biểu cảm cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của họ ngay sau chặng hành trình 10 tập của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Mỗi cá tính và câu chuyện của Top 4 thí sinh đều đáng để khán giả truyền hình khâm phục về nghị lực, ý chí và quyết tâm của họ khi đến với cuộc thi. Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp Tùng Chu đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục của Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly khiến hàng ngàn fan hâm mộ ngỡ ngàng.


4 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã được xác định là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly. Mỗi người đều mang đến một câu chuyện riêng mình để kể cho khán giả - câu chuyện của cuộc hành trình theo đuổi những giấc mơ và đam mê về nghề người mẫu.

Thành An đã đến với chương trình bằng những giọt nước mắt uất ức từ nạn bạo lực học đường. Nguyễn Hợp – một cá tính nổi trội trong ngôi nhà chung, đã bắt đầu bằng một hình ảnh gai góc mà không phải ai cũng có thể cảm thông và yêu thích. Hương Ly, ngay từ xuất phát điểm đã là một hình ảnh gây được sự chú ý bởi tố chất người mẫu và một ý chí quyết tâm sắt đá. Hồng Xuân thì chỉ đơn giản rằng, cô muốn đến với nghề người mẫu để khẳng định, cô cũng được quyền ước mơ và thực hiện ước mơ của mình như bao nhiêu người khác…


Trong đêm thi chung kết, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua các phần thi trình diễn catwalk, phần biểu diễn chụp hình trên không và trình diễn trang phục của các nhà thiết kế. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Hương Ly đã xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết và trở thành Tân quán quân Vietnam’s Nextop Model 2015.


Đêm chung kết của cuộc thi Vietnam’s Nextop Model 2015 có tên gọi “The Final Lap – Chặng đua cuối” cũng là đêm quy tụ nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế, NTK Julien Fournié – thành viên Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp (La Chambre Syndicale de la Haute Couture) , ông cũng là người sẽ mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra từ ngày 14/10 – 18/10. Bà Elimy Hwang – Phó chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, cùng với rất nhiều những đại diện đến từ các kênh truyền hình lớn thế giới…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hương Ly trở thành quán quân Vietnam’s Nextop Model 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.