Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phong cách táo bạo của sao tại British Fashion Awards 2015

Diệu Linh| 24/11/2015 16:24

(HNMO) - Lễ trao giải thường niên của ngành thời trang Anh "British Fashion Awards" tổ chức tại nhà hát London Coliseum đã quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của xứ sở sương mù. Trong đó, sự xuất hiện của những người đẹp như diễn viên Rosie Huntington-Whiteleym, ca sĩ Mollie King, ca sĩ Pixie Lott... trong những bộ đầm xẻ táo bạo đã đốt cháy thảm đỏ London hơn bao giờ hết.  

Hot blogger Tanya Burr lại trung thành với mốt xuyên thấu từ 2 năm trở lại đây. Cô cũng gây ấn tượng với màu son rượu vang trên gương mặt có phần hơi góc cạnh.

Nữ ca sĩ Mollie King khoe triệt để đường cong tuyệt vời của mình trong bộ váy xẻ táo bạo của hãng PPQ. Người đẹp quyến rũ hơn với màu son nude đang thịnh hành mùa Thu Đông 2015.

Cơn gió lạ của làng thời trang Jourdan Dunn khoe lưng trần gợi cảm trong bộ đầm đen trắng. Người mẫu 25 tuổi gây ấn tượng với mái tóc bob nhuộm màu ombre, có hơi hướng của cực thiên thần Victoria's Secret - Tyra Banks

Trong các sự kiện thời trang, Rita Ora thường gây ấn tượng bởi những bộ cánh đầy màu sắc hoặc có thiết kế phá cách. Tuy nhiên, tại lễ trao giải BFAs này, cô lại chọn một bộ đầm đen khá "an toàn" của Chanel với những đường viền và hàng khuy màu đồng là điểm nhấn.

Không chọn những trang phục màu sắc hay những bộ cánh đen gợi cảm, diễn viên người Mỹ Kate Bosworth vẫn nổi bật trên thảm đỏ với thiết kế nhẹ nhàng, điệu đà. Đặc biệt, chiếc khăn đen mỏng quấn trên cổ cô cùng tông màu với đôi giày cao gót và chiếc clutch đã khiến bộ váy xanh nhạt của hãng Erdem sang trọng và bắt mắt hơn.

Người đẹp Kate Beckinsale nổi tiếng với vai diễn ma cà rồng trong "Underworld" (Thế giới ngầm)luôn gọi cảm và trẻ trung mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy không có phụ kiện đi kèm và lối trang điểm khá đơn giản nhưng trong bộ đầm cut -out một cách khéo léo này, người đẹp vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc váy xuyên thấu đính đá của ca sĩ Cheryl Fernandez-Versini khiến cô kém nổi trên thảm đỏ.

Ông bà Becks "tông xuyệt tông" trong bộ vest đen. Đây là một phong cách được bà xã Victoria đặc biệt ưa chuộng tại các sự kiện, tuy nhiên, những bộ đồ của cô không bao giờ khiến người yêu thời trang cảm thấy nhàm chán nhờ thiết kế tinh tế và hợp thời.

Pixie Lott khoe khéo vòng 1 trong bộ đầm trắng xẻ sâu. Dù trên sân khấu, trên thảm đỏ hay ngoài đời thường, phong cách của cô luôn gây ấn tượng mạnh.

Người đẹp Rosie Huntington-Whiteley vốn là một người mẫu nhà Victoria's Secret. Nhưng cơ duyên đến với điện ảnh mở rộng khi cô tham gia phần 3 của bộ phim "Transformer: Dark of the Moon" (Rô bốt đại chiến: Vùng tối mặt trăng) thay cho đả nữ Megan Fox. Xuất hiện trong sự kiện lần này, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp bốc lửa và quyến rũ trong bộ đầm sequin khoét sâu ngực.

KHoảng 2 năm trở lại đây, khán giả đã quen với hình tượng đằm thắm, nữ tính hơn của "quái vật" Lady Gaga. Khác với những bộ đồ quái dị trên sân khấu, bộ đầm đỏ, xẻ tà cao đã tôn lên vẻ đẹp quí phái mà không kém phần cá tính của nữ ca sĩ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong cách táo bạo của sao tại British Fashion Awards 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.