Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Tú Anh – Huyền My diện đồ đôi khoe sắc bên bờ biển

Hoàng Lân| 27/05/2016 12:37

(HNMO) – Hai Á hậu Tú Anh và Huyền My có những bức ảnh tuyệt đẹp trong bộ sưu tập (BST) mới của thương hiệu thời trang Elise mang tên “Bản tình ca của biển”.

Á hậu Tú Anh và Hoàng My như hai chị em sinh đôi trong BST mới


Đây là những mẫu thời trang mới nhất, được cho sẽ là xu hướng của mùa hè năm nay. BST “Bản tình ca của biển” được thiết kế trên chất liệu cao cấp như ren, chiffon, voan lụa hay tafta… mang xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, những chất liệu từ tơ, satin cũng được kết hợp với nhau tạo thành một bản hòa ca đa sắc.

Bộ ảnh được hai người đẹp chụp trong cái nắng, gió và bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam càng tôn thêm vẻ duyên dáng. Đó là một Tú Anh kiêu sa đài các, một Huyền My trong trẻo, ngọt ngào. Hiện nay, dù khá bận rộn với công việc riêng nhưng cả hai vẫn nhận lời làm hình ảnh cho thương hiệu thời trang Việt Nam.

Tú Anh và Hoàng My cùng bà Lưu Nga, người sáng lập thời trang Elise


Á hậu Tú Anh hướng sự nghiệp của mình gắn với hoạt động báo chí, cô muốn trở thành một người dẫn chương trình. Còn Huyền My cho biết, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vẫn chưa đồng ý bởi cô tâm niệm, với phim ảnh, không thể hấp tấp vì để tham gia thì cô phải dành thời gian học hỏi về diễn xuất. Hiện tại, Huyền My đã sang Anh quốc để tu nghiệp về thiết kế - chuyên ngành thiết kế thời trang cô được rèn luyện và theo học trong thời gian qua.

* Ngắm vẻ đẹp của Á hậu Tú Anh và Hoàng My trong BST "Bản tình ca của biển":










(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Tú Anh – Huyền My diện đồ đôi khoe sắc bên bờ biển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.