Theo dõi Báo Hànộimới trên

Eurowindow được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

Linh Châu| 26/12/2012 07:53

(HNM) - Năm 2012 là mốc quan trọng đánh dấu 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại Việt Nam.

Vào tháng 8-2012, tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Eurowindow, ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đánh giá cao đóng góp của Công ty Eurowindow trong việc triển khai các chế độ, chính sách của Nhà nước trong hoạt động SXKD, góp phần không nhỏ giải quyết việc làm cho người lao động của TP Hà Nội và cả nước; đời sống của người lao động ngày càng cải thiện, góp phần tạo sự ổn định chung. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Eurowindow vẫn luôn giữ vững vai trò đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, là sản phẩm thân thiện với môi trường, được công nhận là
SPCNCL của TP Hà Nội…
Hai dòng sản phẩm được công nhận là SPCNCL, gồm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn uPVC và cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn cao cấp. Đây là lần thứ hai sản phẩm của Eurowindow được công nhận SPCNCL của Hà Nội. Theo Sở Công thương Hà Nội, qua 6 năm (2006-2012) đánh giá, bình chọn các SPCN CL để tạo định hướng cho việc phát triển kinh tế của Hà Nội, đã có 31 DN có sản phẩm được chọn là SPCNCL của thành phố. Các DN có sản phẩm được công nhận là SPCNCL đã có đóng góp quan trọng cho sản xuất công nghiệp của Hà Nội. Eurowindow tự hào đã đóng góp sức mình vào sự phát triển của nền công nghiệp Thủ đô.
Được thành lập vào năm 2002, từ một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam, gồm các sản phẩm chính: Cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm - gỗ, các sản phẩm kính. Nếu như các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, gồm cửa sổ, cửa đi chính, thì cửa gỗ lại là sự lựa chọn phù hợp nhất cho hệ thống cửa đi trong nhà. Trong quá trình phát triển, Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố sống còn của DN. Công ty thường xuyên kiểm soát chặt chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng thì chiến lược đa dạng hóa sản phẩm sẽ giúp Eurowindow đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Eurowindow. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước, thế giới. Vì thế, thương hiệu Eurowindow luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trong nước từ công trình nhà riêng cho đến những công trình có quy mô lớn mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

10 năm qua, không chỉ nghiên cứu và phát triển mạnh các dòng sản phẩm của riêng mình đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Eurowindow còn hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao. Ghi nhận những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, năm 2012 Eurowindow là một trong số ít DN thuộc lĩnh vực xây dựng có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Chương trình thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Với việc trở thành thương hiệu quốc gia, trên mỗi sản phẩm của Eurowindow sẽ được gắn biểu trưng giá trị Việt Nam. Đây là niềm tự hào với những DN có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" nói chung và Eurowindow nói riêng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Eurowindow cũng như yên tâm về sản phẩm và dịch vụ do Eurowindow cung cấp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.