Theo dõi Báo Hànộimới trên

Taiwan Excellence: Cầu nối các thương hiệu Đài Loan đến VN

L.H| 02/01/2013 20:35

(HNMO) - Taiwan Excellence là chiến dịch nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) trên thị trường quốc tế. Tại Việt Nam, chiến dịch này đã liên tục được phát động trong vòng 3 năm.

Dưới sự tổ chức của Cục Thương Mại và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellence 2012 đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nhiều sự kiện lớn, tạo được dấu ấn đậm nét.


Đầu tiên là chuỗi “Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence” được tổ chức vào các tháng 6, 8, 9 và 11 năm 2012 ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, người tiêu dùng đã được trực tiếp trải nghiệm những giá trị vượt trội của 142 sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence đến từ 30 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như điện tử tiêu dùng, ô tô và hàng gia dụng. Chuỗi sự kiện đã thu hút khoảng 40.000 khách tham quan.

Vào tháng 7-2012, Taiwan Excellence cũng đã tham gia Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2012) với 18 thương hiệu cơ khí hàng đầu và trở thành đơn vị tham gia lớn thứ 2 triển lãm. Triển lãm kỉ nguyên công nghệ số (VCW 2012) là sự kiện lớn tiếp theo mà Taiwan Excellence góp mặt.


Một phần đặc biệt trong mỗi chiến dịch của Taiwan Excellence là ý tưởng lớn – một hoạt động được tổ chức trên quy mô quốc tế. Hoạt động năm 2012 được tổ chức ở 4 quốc gia gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc đại lục, mang tên SmarTEST!. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nổi bật thông qua các bài kiểm tra IQ và kiến thức về Taiwan Excellence. Ngay sau khi được phát động vào cuối tháng 6, cuộc thi nhanh chóng thu hút được chú ý, đặc biệt là của giới trẻ. Hơn 5.000 người tham gia, 20.000 lượt bình chọn và vị trí thứ ba toàn đoàn thuộc về đội Việt Nam đã khẳng định thành công của cuộc thi SmarTEST tại Việt Nam nói riêng và trên các thị trường của Taiwan Excellence tại châu Á nói chung.

Ông Tso Wei Dar, Giám đốc Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi có thể góp phần mang những thương hiệu Đài Loan đến gần với người tiêu dùng Việt Nam cũng như giúp người dân Việt Nam tiếp cận được với các sản phẩm hàng đầu đến từ Đài Loan. Thông qua hàng loạt các hoạt động tương tác mới mẻ và hấp dẫn, mục tiêu của chúng tôi là không chỉ quảng bá cho các thương hiệu tham gia chiến dịch mà là cho cả ngành công nghiệp năng động và nền văn hóa giàu bản sắc của Đài Loan”.

Năm 2013 này, Taiwan Excellence hứa hẹn có nhiều chương trình hấp dẫn tại Việt Nam và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Excellence: Cầu nối các thương hiệu Đài Loan đến VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.