Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu đáng tin cậy”

H.Đ| 16/03/2013 14:35

(HNMO) – Ngày 16-3-2013, Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch Đầu tư phối hợp tổ chức, với danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy năm 2012”.


Giải Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, được lựa chọn theo những tiêu chí như sản xuất kinh doanh hiệu quả, tuân thủ đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, hoạt độnt cộng đồng,bởi Hội đồng giám khảo bao gồm Ban Biên tập Thời Báo Kinh tế Việt Nam, các chuyên viên cấp cao các bộ ngành có liên quan, cũng như số lượt bình chọn từ độc giả của Báo.

Trong bối cảnh nền kinh tế đầy khó khăn thử thách trong năm 2012 vừa qua, nhiều ngành nghề kinh doanh và sản xuất trong nước chịu tác động không ít, Amway Việt Nam vẫn tiếp tục nỗ lực đạt mức tăng trưởng cao hai con số, không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và mở rộng mạng lưới phân phối nhằm mang lại cơ hội kinh doanh và các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao đến với người dân Việt Nam. Trong năm 2012, nhà máy sản xuất của Amway đặt tại Đồng Nai được cấp chứng nhận quốc tế ISO 9001:2008 về Hệ thống Quản lý Chất lượng, ISO 14001:2004 về Hệ thống Quản lý Môi trường và OHSAS 18001:2007 về Sức khỏe & An toàn Lao động,

Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Thương hiệu được tin cậy” được trao cho Amway thể hiện sự nhìn nhận và đánh giá đúng mức đối với doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán hàng trực tiếp (BHTT), vốn còn khá mới mẻ và nhiều thách thức như hiện nay.

Tuy chỉ mới hoạt động tại thị trường Việt Nam trong 5 năm qua nhưng Amway đã giữ vững vị trí là một trong những công ty hàng đầu trong ngành BHTT. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Amway Việt Nam còn tích cực tham gia các chương trình cộng đồng. Chiến dịch Vì Trẻ em One by One của Amway Việt Nam đã đóng góp 8,4 tỷ đồng hỗ trợ hơn 4.000 trẻ em khó khăn trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu đáng tin cậy”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.