Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinamilk khánh thành nhà máy sữa bột hiện đại nhất châu Á

Ngọc Uyên| 22/04/2013 17:04

(HNMO) - Ngày 22-4 tại Bình Dương, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sữa bột trẻ em Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới dự.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký lên hộp sữa tặng cho trẻ em nghèo, khuyết tật.


Nhà máy sữa bột trẻ em Việt Nam có tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, công suất 54.000 tấn sữa bột/năm và là một trong những nhà máy có công suất và mức độ tự động hóa cao, hiện đại nhất khu vực châu Á. Vinamilk kỳ vọng, sự ra đời của nhà máy sẽ giúp công ty nhanh chóng thành 1 trong 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD vào năm 2017.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Vinamilk đã không ngừng phấn đấu đưa doanh nghiệp này hoạt động hiệu quả, đóng góp ngày càng nhiều cho ngân sách Nhà nước, xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này, Thủ tướng và bà Mai Kiều Liên - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk cùng ký tên, trao tặng cho trẻ em nghèo, khuyết tật 10.000 hộp sữa bột trẻ em Dielac Alpha sản xuất đầu tiên tại nhà máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk khánh thành nhà máy sữa bột hiện đại nhất châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.