Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quà từ thiện cho trường PTCS Xã Đàn

T.H| 07/08/2014 09:15

(HNMO) - Trung tâm mua sắm Robins vừa tổ chức buổi đấu giá từ thiện các sản phẩm đồng hồ cao cấp của Citizen, Longines, Levi’s, Claude Bernard, Titan, Obaku và Adriaticac nhằm ủng hộ trường PTCS Xã Đàn trong chương trình “Mùa tựu trường cho em”.


Đây là hoạt động nằm trong chương trình hội chợ Đồng hồ và Trang sức do ROBINS tổ chức diễn ra từ ngày 31/7 đến ngày 13/8/2014 tại Trung tâm mua sắm Robins, Royal City, Hà Nội.

Chương trình đấu giá dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại ROBINS với giá khởi điểm 1 triệu đồng/1 sản phẩm trong khi giá trị thật của những chiếc đồng hồ này là 5,8 triệu-20 triệu đồng.

Buổi đấu giá đã diễn ra thành công với số tiền thu được là hơn 40 triệu đồng. Số tiền này đã được đại diện Trung tâm mua sắm Robins trao tặng cho Trường PTCS Xã Đàn để trang bị thêm các thiết bị nghe nhìn phục vụ công tác giảng dạy cho các em nhỏ khiếm thính tại đây. Cụ thể là mua sắm máy chiếu, màn chiếu cho một số phòng học nhằm tăng cường khả năng tương tác và trau dồi tư duy ngôn ngữ, hình ảnh cho các em.

Được biết, Trung tâm mua sắm Robins (dưới sự quản lý của Robinson Department Store Pcl.) là Trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Central-nhà bán lẻ của Thái Lan đầu tư vào thị trường Việt Nam tháng 3 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà từ thiện cho trường PTCS Xã Đàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.