Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jordan Belfort – huyền thoại kinh doanh sắp đến Việt Nam

Lan Hương| 30/10/2014 11:01

(HNMO) - Từ ngày 8-9/11, tại Trung tâm hội nghị thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội sẽ có sự kiện đặc biệt “Học bán hàng cũng Sói già phố Wall - Jordan Belfort”.

Jordan Belfort là huyền thoại, biểu tượng doanh nhân của nước Mỹ. Ông đã kiếm được 50 triệu USD mỗi năm từ khi mới 20 tuổi bằng “Hệ thống thuyết phục đường thẳng”. Ông là công trình sư của hơn 1,5 tỷ USD vốn huy động của các công ty đại chúng và nắm cổ phần chi phối ở hơn 30 trong số các công ty trên. Ông cũng là nhà tư vấn của hơn 50 công ty địa chúng. Ông đã dùng nhiều năm kinh nghiệm thành công, thất bại rồi lại thành công ở thị trường tài chính phố Wall để xây dựng những triết lý kinh doanh và bán hàng xuất sắc.


Lần đầu tiên đến với Việt Nam, Jordan Belfort sẽ chia sẻ những bí mật nghề nghiệp với cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ quản lý để có thể ứng dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Sự kiện do Công ty TNHH DVH-Brasons đầu tư và tổ chức với sự chỉ đạo của Hội nhà báo VN, Phòng Thương mại và Công nghiệp, Hiệp hội DN vừa và nhỏ, Hội Doanh nhân trẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Jordan Belfort – huyền thoại kinh doanh sắp đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.