Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hitachi bổ nhiệm Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Ngọc Mai| 06/02/2015 13:58

(HNMO) - Công ty Hitachi, Ltd cho biết: vừa bổ nhiệm ông Ichiro Iino làm Tổng Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chịu trách nhiệm phát triển mô hình “Kinh doanh vì sự Tiến bộ của Xã hội” (Social Innovation Business” tại khu vực ASEAN, Ấn Độ, Hàn Quốc và Châu Đại Dương.


Theo Kế hoạch quản lý trung hạn năm 2015, Hitachi đặt mục tiêu đạt tỷ lệ bán hàng ở nước ngoài trên 50% đồng thời mở rộng hoạt động của mô hình “Kinh doanh vì sự Tiến bộ của Xã hội” trên toàn cầu. Ông Iino sẽ chịu trách nhiệm phát triển chiến lược tăng trưởng toàn khu vực, xúc tiến các hoạt động kinh doanh cụ thể ở từng thị trường và sử dụng các nguồn lực quản lý một cách hiệu quả.

Ngoài trách nhiệm chung là đảm bảo lợi nhuận trong toàn khu vực, ông Iino sẽ có quyền đưa ra các quyết sách đầu tư vào những mảng kinh doanh tiềm năng mới và sẽ chịu trách nhiệm trong việc tối ưu hóa các nguồn vốn đầu tư. Đây là một phần chiến lược chuyển đổi của Hitachi sang mô hình “tự chủ và phân cấp quản lý toàn cầu” trong đó cho phép mỗi khu vực chủ động phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hitachi bổ nhiệm Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.