Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nội thất Trường Thành "đặt chân" đến thị trường Hà Nội

Tuấn Kiệt| 31/03/2015 14:35

(HNMO)- Sáng 31/3, Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện và siêu thị nội thất Furnimart tại 682 Minh Khai, Hà Nội.

Siêu thị nội thất Furnimart của Trường Thành có diện tích hơn 600m vuông được thiết kế và trưng bày theo mô hình căn hộ nhiều cấp, từ sang trọng cao cấp cho đến phổ thông. Để tạo ấn tượng và sớm bắt nhịp vào thị trường Hà Nội, trong dịp ra mắt showroom đầu tiên tại Thủ đô, Trường Thành giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm nội tất cao cấp như giường, tủ, bàn học, bàn ghế nội ngoại thất... Cùng với đó là các sản phẩm ván sàn, cửa gỗ chất lượng cao, những sản phẩm đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng vào các dự án danh tiếng như Villla Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Royal City, Furama Resort...


Ngay tại lễ ra mắt, Trường Thành đã trình diễn kiểm định chất lượng cho thấy sản phẩm sàn gỗ của tập đoàn có chất lượng vượt chội so với nhiều sản phẩm cùng loại cả trong và ngoại nước, được các khách mời là những chuyên gia, các chủ đầu tư xây dựng cũng như các nhà báo đánh giá cao.

Ông Võ Trường Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành, cho hay việc mở rộng thị trường tại Hà Nội là chiến lược quan trọng của tập đoàn. Tuy nhiên do thị trường ngoài Bắc với điều kiện thời tiết khác biệt với miền nam, cũng như thị hiếu tiêu dùng của người Hà Nội đặc biệt tinh tế, khó tính hơn nên đây cũng là một thách thức không nhỏ mà Trường Thành phải vượt qua. Vì thế ngay từ ngày đầu ra mắt, Trường Thành đã lập tức đa ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và sẽ không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng và uy tín.

Ông Võ Trường Thành phát biểu tại lễ khai trương.


Tập đoàn Trường Thành (mã chứng khoán TTF) là một trong những thương hiệu có tiếng, được bình chọn là một trong 30 Thương hiệu Quốc gia năm 2008, Cúp “Thánh Gióng” và danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2008”, liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm gần đây, cũng như nhiều giải thưởng chất lượng khác.

Trong năm nay, ngoài siêu thị Furnimart đầu tiên tại Hà Nội, Trường Thành dự kiến sẽ mở thêm 2 siêu thị tương tự tại TP Hồ Chí Minh và hơn 100 đại lý trên toàn quốc. Đây là một phần trong chiến lược phát triển thị trường nội địa nhằm giữ vững thương hiệu quốc gia, phát triển thị phần của Trường Thành.

Nhân dịp khai trương showroom tại Hà Nội, Trường Thành cũng có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 20% trong thời gian từ nay đến ngày 1/5.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Trường Thành:





(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội thất Trường Thành "đặt chân" đến thị trường Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.