Theo dõi Báo Hànộimới trên

Unilever cam kết nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam

Thanh Hiền| 08/04/2015 21:05

(HNMO) - Tối 8-4, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Công ty Unilever Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, đánh dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển tại Việt Nam, với vị thế một trong những doanh nghiệp thành công nhất ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam”, Unilever hiện có 1.500 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo việc làm cho 15.000 lao đồng qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối. Các nhãn hàng nổi tiếng của Unilever như OMO, Lifebouy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, Vim… đã trở thành nhãn hàng gia dụng số 1 tại Việt Nam. Tiếp tục triển khai Kế hoạch Phát triển bền vững của Unilever tại Việt Nam giai đoạn 2012-2020, Unilever cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho 20 triệu người dân Việt Nam; giảm thiểu tác động đến môi trường từ hoạt động sản xuất kinh daonh và tiêu thụ sản phẩm, tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tiêu phí nguyên liệu; góp phần nâng cao điều kiện sống cho hàng triệu người dân Việt Nam cùng sự tăng trưởng của Unilever. Tiêu biểu phải kể đến những dự án hợp tác công ty tiêu biểu với các bộ ngành Việt Nam như “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “Xây dựng Trường học Xanh-Sạch-Khỏe”, “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh, tài chính vi mô và giáo dục sức khỏe”…

Tại lễ kỷ niệm, đại diện lãnh đạo Công ty Unilever đã trao Séc tượng trưng “Nâng cấp 20 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia năm 2015” trị giá 10 tỷ đồng cho Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen “Vì sự phát triển của phụ nữ” cho Công ty Unilever Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Unilever cam kết nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.