Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, Tổng Giám đốc MobiFone

Châu Anh| 21/04/2015 17:43

(HNMO) - Chiều ngày 21-4, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.


Cụ thể, theo quyết định 574/QĐ-BTTTT ban hành ngày 20-4-2015, ông Lê Nam Trà, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng Công ty MobiFone được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone.

Theo quyết định 575/QĐ-BTTTT ngày 20-4-2015, ông Cao Duy Hải, Giám đốc Công ty Dịch vụ viễn thông Vinaphone thuộc Tập đoàn VNPT được điều động và bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty MobiFone. Với các quyết định bổ nhiệm này, như vậy bộ máy lãnh đạo chủ chốt của MobiFone đã được hoàn thiện.

Được biết, cả tân chủ tịch và tổng giám đốc mới của MobiFone đều sinh năm 1961, đều có trên 20 năm làm việc và gắn bó với MobiFone và đều trải qua nhiều vị trí lãnh đạo các đơn vị chủ lực trực thuộc MobiFone và là lãnh đạo Công ty MobiFone.

Phát biểu tại buổi lễ nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch MobiFone Lê Nam Trà và Tổng Giám đốc Cao Duy Hải đều cho biết sẽ cố gắng nỗ lực đưa MobiFone phát triển với các chỉ tiêu tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận cũng như hoàn thành kế hoạch cổ phần hóa như quy định…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, Tổng Giám đốc MobiFone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.