Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kienlongbank triển khai dịch vụ Mobile Banking

T.H| 09/05/2015 09:17

(HNMO) – Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Mobile banking, được cài đặt trên chính chiếc điện thoại di động của khách hàng và hoàn toàn miễn phí sử dụng đến hết năm 2015.


Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Mobile banking, được cài đặt trên chính chiếc điện thoại di động của khách hàng và hoàn toàn miễn phí sử dụng đến hết năm 2015.


Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần có tài khoản tại Kienlongbank, có điện thoại đi động thuộc hệ điều hành iOS, Android, Window phone đến các điện thoại phổ thông có hỗ trợ Java và có kết nối Internet thông qua GPRS, 3G, hoặc Wifi. Với giao diện thân thiện, tính bảo mật và an toàn cao qua chính sách xác thực kép linh hoạt (như xác thực mã PIN, mã xác thực giao dịch 1 lần do hệ thống của ngân hàng tạo ra), khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, truy vấn số dư, chuyển tiền miễn phí trong hệ thống Kienlongbank, thanh toán hóa đơn trả sau cho các nhà cung cấp dịch vụ: Truyền hình cáp, tiền điện, tiền nước, … nạp tiền điện thoại cho các thuê bao di động của tất cả các mạng điện thoại thông dụng nhất tại Việt Nam.

Để khuyến khích và ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Kienlongbank triển khai đồng thời 3 chương trình khuyến mại. Đó là: chương trình “Trải nghiệm Mobile Banking-rinh Iphone 6”, dành cho khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất; chương trình “Giảm giá 5% dịch vụ Topup” dành cho khách hàng nạp tiền, mua; và chương trình Cơn mưa quà tặng dành cho 1.000 khách hàng đăng ký và có phát sinh doanh số thanh toán đầu tiên qua Mobile Banking. Các chương trình này  diễn ra từ nay đến hết ngày 31/10/2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kienlongbank triển khai dịch vụ Mobile Banking

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.