Theo dõi Báo Hànộimới trên

Được vinh danh về Hệ thống quản lý phân phối điện cao cấp

Thuận Thi| 20/05/2015 11:07

(HNMO) - Trong vòng hai năm liên tiếp, Schneider Electric được vinh danh là đơn vị dẫn đầu và đạt tổng điểm cao nhất theo cả 3 tiêu chí sử dụng cho các chức năng then chốt của Hệ thống quản lý phân phối điện cao cấp (ADMS).


Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa được Gartner, Inc. bầu chọn là đơn vị dẫn đầu thế giới theo báo cáo Magic Quadrant về Hệ thống quản lý phân phối điện cao cấp (ADMS) trong vòng 2 năm liên tiếp. Ngoài ra, trong bản báo cáo của Gartner về các chức năng then chốt của Hệ thống quản lý phân phối điện cao cấp, Schneider Electric đã đạt được số điểm sản phẩm cao nhất trong cả 3 hạng mục sử dụng: Cải thiện khả năng ứng phó với gián đoạn điện; Tối ưu hóa hoạt động của mạng lưới điện; và quản lý các tác động của các nguồn điện phân phối (DER).

Các báo cáo Magic Quadrant đưa ra những phân tích sâu sắc và các đánh giá tổng kết trực quan về định hướng và mức độ chín muồi của thị trường cùng các nhà cung cấp dịch vụ chủ chốt khác trên thị trường. Ông Jean-Pascal Tricoire, Chủ tịch và CEO, tập đoàn Schneider Electric, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi tiếp tục nhận được sự ghi nhận từ một tổ chức có uy tín lớn như Gartner. Cả hai báo cáo Magic Quadrant và báo cáo mới về chức năng then chốt chứng minh sự phát triển của thị trường ADMS và chỉ ra những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về tính ổn định và hiệu quả của mạng lưới điện. Chúng tôi xem vị trí dẫn đầu như là lời khẳng định về sứ mệnh cung cấp cho khách hàng trong ngành điện công cụ để quản lý những nhu cầu về điện ngày càng tăng cao, các tải trọng cao điểm, tích hợp nguồn năng lượng tái tạo được vào hệ thống điện lưới và cải thiện chất lượng điện cùng sản lượng điện sẵn có từ các trung tâm kiểm soát đến khách hang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được vinh danh về Hệ thống quản lý phân phối điện cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.