Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fubon Life Việt Nam đoạt giải “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”

Lan Hương| 01/08/2015 16:28

(HNMO) - Ngày 1/8, tại Hà Nội, kết quả bình chọn Giải thưởng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015” do Báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức đã được công bố.

Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo Phú Quý (Phúc Bảo Phú Quý) của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã được bình chọn vào danh sách “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015”. Đây là năm thứ ba liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng này.

Kết quả bình chọn khách quan do chính người tiêu dùng và các chuyên gia bình chọn không chỉ khẳng định lợi ích của Phúc Bảo Phú Quý giúp các bậc cha mẹ tăng mạnh tiềm lực tài chính gia đình mà còn là cam kết của Fubon Life Việt Nam bảo vệ gia đình và tương lai con trẻ trước những biến cố tai nạn không lường trước được.

Ông Chang, Chin - Tang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.


Tại buổi lễ trao giải, ông Chang, Chin-Tang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống vô cùng quý giá, đặc biệt là bậc làm cha mẹ nhận thức sâu sắc giá trị cuộc sống. Nhưng những rủi ro, biến cố không thể lường trước của cuộc sống như bão lụt, hoả hoạn, động đất, tai nạn giao thông, tai nạn lao động, bệnh tật luôn thường trực và nếu xảy ra sẽ cướp đi sinh mạng, sức khỏe của cha hoặc mẹ. Ai sẽ là người sẽ gánh vác trọng trách tạo thu nhập để gia đình sinh sống? Ai sẽ giúp con trẻ biến ước mơ thành hiện thực?”.

“Thấu hiểu những lo lắng, trăn trở của người trụ cột gia đình, để giúp các bậc phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị phương án bảo vệ nguồn tài chính trước những biến cố không thể lường trước, Fubon Life Việt Nam đã phát triển sản phẩm Phúc Bảo Phú Quý. Tính năng độc đáo nổi trội của Phúc Bảo Phú Quý là số tiền bảo hiểm sẽ được gia tăng hàng năm, nhằm mang lại nguồn tài chính lớn mạnh giúp các bậc cha mẹ bảo vệ vững chắc tài chính gia đình trước biến cố bất ngờ không lường trước đồng thời thực hiện kế hoạch lộ trình tích lũy tài chính cho ước mơ hằng ấp ủ với số tiền bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng” – Ông Chang, Chin-Tang cho biết thêm.

Đến nay, Fubon Life Việt Nam rất vinh dự 3 năm liên tiếp được bình chọn là một trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Năm 2015, Phúc Bảo Phú Quý của Fubon Life Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao trên cả bốn chỉ tiêu là: chất lượng dịch vụ, giá cả dịch vụ, uy tín doanh nghiệp và dịch vụ hậu mãi. Với số tiền bảo hiểm được gia tăng hàng năm, tỷ lệ tăng hàng năm cao nhất lên tới 30% số tiền bảo hiểm, tiềm năng tài chính gia đình được tập hợp và tăng tốc, cho phép chi trả quyền lợi đáo hạn cao nhất lên tới 400% số tiền bảo hiểm và quyền lợi bảo hiểm nhân thọ là 400% số tiền bảo hiểm. Phúc Bảo Phú Quý là sản phẩm đỉnh cao của ngành bảo hiểm nhân thọ đồng thời là minh chứng cho nỗ lực của Fubon Life Việt Nam trong quyết tâm thực hiện cam kết phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện có trên thị trường, hiệu suất bảo vệ và tích lũy thường ở mức 100% số tiền bảo hiểm, chưa đủ để đảm bảo con trẻ nhận được cơ hội giáo dục chất lượng cao, thậm chí du học nước ngoài hoặc để cha mẹ đạt mục tiêu tài chính thực hiện ước mơ lớn trong cuộc đời như mua nhà, mua xe.

Giải thưởng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” là giải thưởng thường niên của Báo Lao động và Xã hội nhằm ghi nhận và vinh danh những sản phẩm xuất sắc hàng đầu cho gia đình và trẻ em, đồng thời là kênh thông tin tin cậy giúp người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp, chất lượng cao. Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015 được quyết định dựa trên số phiếu bầu của độc giả tạp trí Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em và website chính thức của chương trình; ý kiến của các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín và 80.000 phiếu điều tra trưng cầu ý kiến khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fubon Life Việt Nam đoạt giải “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.