Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pico ưu đãi khách hàng và mở rộng kinh doanh

Thắng Ngọc| 05/08/2015 06:10

(HNM) - Trong những ngày cuối tháng 6 và tháng 7-2015, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị nhiều tỷ đồng đã được hệ thống siêu thị điện máy Pico dành tặng khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày khai trương siêu thị điện máy Pico đầu tiên tại 76 - Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).


Theo đó, Công ty CP Pico đã tặng 4 triệu đồng vào tài khoản thẻ thành viên cho khách hàng. Khách hàng có thể dùng ngay số tiền này để mua hàng chục nghìn sản phẩm tại các siêu thị điện máy Pico. Những khách hàng chưa có thẻ thì đăng ký mở thẻ miễn phí và dùng ngay 4 triệu đồng cho lần mua sắm đầu tiên của mình. Với thẻ thành viên Pico, khách hàng được tích lũy điểm tương ứng với giá trị của các lần mua hàng. Trong dịp đặc biệt này, số điểm tích lũy sẽ được nhân đôi cho mọi giao dịch mua sắm. Số điểm tích lũy được quy đổi thành tiền tương ứng và khách hàng có thể sử dụng trực tiếp cho lần mua sắm tiếp theo. Cũng trong tháng 7 - tháng tri ân khách hàng, Pico đã đưa ra hàng nghìn sản phẩm ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng có thẻ thành viên Pico - những sản phẩm sẽ được bán ở mức giá đặc biệt kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh việc đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá, thẻ thành viên là một phần quan trọng giúp Pico nâng cao chất lượng dịch vụ, thấu hiểu khách hàng hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn bằng các chương trình chăm sóc đặc biệt, ưu đãi riêng cũng như cung cấp những giá trị gia tăng thiết thực từ Pico cũng như các đối tác.

Khách mua hàng tại siêu thị Pico 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Như Ý


Cùng với việc chăm sóc khách hàng, Công ty CP Pico còn chuẩn bị khai trương siêu thị mới (dự kiến trong quý này). Siêu thị điện máy thứ 7 này được đặt tại Hà Nội. Đó là siêu thị điện máy Pico Hà Đông "tọa lạc" tại số 15 - đường Quang Trung, có quy mô 1.500m2 mặt sàn với 2 tầng, trong đó toàn bộ tầng 1 được dành để trưng bày sản phẩm, tầng 2 làm kho đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh của khách hàng, với tổng vốn đầu tư tới nhiều chục tỷ đồng. Pico chủ trương mở thêm siêu thị mới dựa trên các phân tích và đánh giá khoa học, bảo đảm chắc chắn có hiệu quả kinh doanh. Việc mở siêu thị tại Hà Đông nằm trong kế hoạch của Pico. Hà Đông là cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, dân cư đông. Kể từ khi sáp nhập vào Hà Nội, mức sống tại đây tăng lên nhanh chóng, nhu cầu về hàng điện máy lớn và đòi hỏi chất lượng dịch vụ ngày càng cao. Với vị trí 3 mặt tiền, thuận tiện mua sắm, trưng bày, đỗ xe, siêu thị điện máy Pico Hà Đông hứa hẹn sẽ mang lại doanh số bán hàng cao đúng như định hướng phát triển bền vững của Pico.

Cùng với đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà hệ thống siêu thị điện máy này tập trung. Thời gian qua, Pico đã đầu tư lớn cho trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty CP Pico còn khai thác thêm các sản phẩm mới và cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bởi, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn, luôn đòi hỏi sự chăm sóc chu đáo, chứ không chỉ quan tâm đến giá rẻ, hay khuyến mãi lớn. Chăm sóc tốt sẽ giúp tăng số lượng khách hàng và tạo ra sự khác biệt trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay. Với định hướng phát triển chắc chắn, tập trung nâng cao chất lượng phục vụ sẽ giúp bảo đảm quyền lợi cho khách hàng cũng như lợi ích tối đa của nhân viên.

Việc phát triển siêu thị điện máy ồ ạt, trong khi mỗi siêu thị cần số vốn lớn, lên đến hàng chục tỷ đồng, lợi nhuận quá thấp, đang khiến nhiều DN bán lẻ điện máy gặp khó khăn, dẫn đến đóng cửa, phá sản. Khi DN gặp khó khăn, người lao động sẽ bị thiệt thòi, giảm thu nhập, mất việc làm... và khi đó khách hàng không được bảo đảm những chính sách ưu đãi, chăm sóc tốt nhất. Đặc biệt, Pico luôn trăn trở tìm hướng phát triển bền vững cho DN, tránh vết xe đổ của nhiều siêu thị điện máy thời gian qua. Ngoài định hướng phát triển rõ ràng, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, Pico sẽ đẩy mạnh bán hàng online trong thời gian tới, bởi bán hàng online là xu hướng phát triển mạnh trong tương lai gần. Vì, bán hàng online giúp tiết kiệm rất lớn các chi phí, tạo điều kiện để giảm giá bán, tăng sức cạnh tranh. Với uy tín đã tạo dựng, Pico sẽ thúc đẩy bán hàng online phát triển mạnh trong thời gian tới.

Để hiểu thêm, khách hàng có thể đến trực tiếp tại các siêu thị của Pico: 76 - Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, 173 - Xuân Thủy, Cầu Giấy, 324 - Tây Sơn, Đống Đa, 148 - Giảng Võ, Ba Đình (Hà Nội); Số 1 Hai Bà Trưng, Vĩnh Yên; 1454-1456 - Hùng Vương, Việt Trì. Hoặc xem trên website www.pico.vn, hotline bán hàng 1900.6619.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pico ưu đãi khách hàng và mở rộng kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.