Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà băng triển khai chương trình ưu đãi để hút khách

T.H| 12/08/2015 13:28

(HNMO) – Tăng trưởng tín dụng năm nay tốt hơn nhiều so với năm trước. Vì vậy, một số nhà băng triển khai chương trình ưu đãi để hút tiền gửi.

Từ nay đến 3/11/2015, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai chương trình “Gửi tiết kiệm lãi cao-Dồi dào quà chăm sóc sức khỏe” dành cho khách hàng cá nhân với gần 7.000 quà tặng chăm sóc sức khỏe hữu dụng.

Theo đó, khi khách hàng gửi tiết kiệm tại TPBank từ 50 triệu đồng hoặc 2.500 USD với kỳ hạn 1 tháng trở lên trong thời gian triển khai chương trình, không chỉ được hưởng lãi suất cạnh tranh mà còn có cơ hội bốc thăm may mắn để trúng các thiết bị chăm sóc sức khỏe thiết thực cho bản thân và gia đình như: máy massage xung điện, máy đo huyết áp Omron, đèn hồng ngoại, cân điện tử, nhiệt kế điện tử…

Đặc biệt, đối với khách hàng chưa từng giao dịch tại TPBank hoặc khách hàng đang giao dịch với TPBank và giới thiệu thành công khách hàng mới cho TPBank sẽ được tặng 50.000 VND vào tài khoản.

(ảnh minh họa)


Từ nay đến 31/10/2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Mùa vàng tri ân” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc với 10.300 phần quà có tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng.

Theo đó, trong thời gian quy định của chương trình, khi gửi tiết kiệm bằng VND hoặc USD với số tiền gửi từ 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại các điểm giao dịch của SeABank, các khách hàng cá nhân sẽ nhận được các phần quà là áo mưa, bộ hộp đựng, ô cầm tay tuỳ thuộc vào giá trị tiền gửi. SeABank không giới hạn số lượng quà của mỗi khách hàng nhận được trong suốt chương trình.

Trong khi đó, có ngân hàng ưu đãi lãi suất nhằm đẩy mạnh cho vay khi nguồn vốn đang dồi dào. Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đang triển khai sản phẩm cho vay mua ô tô – “Vay vốn dễ dàng, sẵn sàng tậu xế” với nhiều ưu đãi về lãi suất.

Khi vay mua xe mới hoặc cũ, vay thanh toán công nợ mua xe tại Maritime Bank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất linh hoạt với 2 sự lựa chọn: Lãi suất 6,99%/năm trong 6 tháng đầu với thời hạn vay từ 24 tháng hoặc lãi suất 7,99%/năm trong 12 tháng đầu với thời hạn vay từ 60 tháng trở lên. Không chỉ vậy, khách hàng còn tiếp tục nhận được lãi suất ưu đãi – giảm 0,5% từ sau năm thứ 2. Đặc biệt, để giúp khách hàng yên tâm và nhanh chóng mua được xe, ngân hàng sẽ đồng ý phê duyệt nguyên tắc ngay khi bạn chọn được chiếc xe.

Ngoài ra, nếu là một trong những khách hàng đầu tiên vay mua ô tô và mua đồng thời sản phẩm bảo hiểm ô tô M-Auto, khách hàng được tặng 10% giá trị bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà băng triển khai chương trình ưu đãi để hút khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.