Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảm bảo cho kế hoạch tài chính an toàn và hiệu quả

Thảo My| 01/10/2015 09:33

Cú đầu tư ngoạn mục 3200 tỷ vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm của Prudential mới đây cho thấy tiềm lực tài chính của công ty này.

Chiến lược đầu tư bền vững

Ngày 29/7/2015, tại Hà Nội, Prudential đã chính thức nhận chứng nhận đầu tư của Bộ tài chính cho khối lượng kỷ lục Trái phiếu Chính phủ (TPCP) trị giá 3.200 tỷ đồng ( tương đương 100 triệu bảng Anh) với kỳ hạn 20 năm trước sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Anh. Đây là mốc đánh dấu sự phát triển đáng kể của thị trường trái phiếu chính phủ ở VN mà Prudential luôn là một thành viên tích cực. Quyết định đầu tư vào trái phiếu chính phủ thể hiện sự nhất quán của một doanh nghiệp Anh tại Việt Nam trong 20 năm, thể hiện lòng cam kết mạnh mẽ của nhà đầu tư nước ngoài đối với chính phủ Việt Nam vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc của Prudential cho biết: “ Đây thực sự là một cơ hội tốt mà chúng tôi đã nắm bắt được khi lần đầu tiên Chính phủ VN quyết định phát hành trái phiếu kỳ hạn dài lên đến 20 năm. Bởi quyết định đầu tư vào 3.200 tỷ đồng trái phiếu Chính phủ của Prudential thực sự đã khẳng định uy tín dẫn đầu, tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một hành động nhằm có thêm các giải pháp bảo vệ, đảm bảo sự bền vững của các kế hoạch tài chính cũng như đem lại các giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng của Prudential. Quan trọng hơn, khoản đầu tư 3.200 tỷ trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm lần này cho thấy chúng tôi tiếp tục có những chương trình hợp tác và đầu tư dài hạn tích cực với VN nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng, tăng trưởng kinh tế và nâng cao đời sống xã hội quốc gia”.

Đây không phải là lần đầu tiên Prudential đầu tư vào trái phiếu chính phủ VN, một sản phẩm an toàn cao. Kể từ 2010 đến 6.2015, Prudential đã mua một số lượng lớn TPCP Việt Nam. Nhưng lần mua trái phiếu chính phủ mới nhất này của Prudential với 3200 tỷ đồng là một kỷ lục thị trường . Và tất cả cũng minh chứng rõ chiến lược đầu tư bền vững, an toàn và chắc chắn của công ty này.

Prudential đón nhận giấy chứng nhận đầu tư kỷ lục 3.200 tỷ đồng vào TPCP


Tạo sự an tâm và bảo vệ cho các kế hoạch tài chính

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “ Chúng tôi đã nỗ lực nhiều năm qua để tạo ra sự an tâm và bảo vệ tốt nhất cho các kế hoạch tài chính của các gia đình Việt. Chính vì vậy, hàng triệu khách hàng đẵ ký kết hơn 2.3 triệu hợp đồng với Prudential để trao gửi những khoản đầu tư đảm bảo an toàn và bảo vệ cho cả gia đình họ trong tương lai, kể cả khi có các rủi ro bất ngờ xảy ra”.

Chị Trương Thị Như Ý, TP. HCM, một khách hàng thân thuộc của Prudential chia sẻ thêm: “Năm 2013, chồng tôi mất vì bệnh hiểm nghèo, một mình tôi nuôi hai đứa con ăn học. Nếu không có bảo hiểm nhân thọ mà tôi đã mua từ 2 năm trước, không biết tôi sẽ bối rối thế nào để giải quyết tất cả các khó khăn chồng chất một lúc. Prudential hoàn toàn làm thay đổi cuộc sống của tôi, đã bảo vệ tôi trước những mất mát đau thương, chung tay giúp đỡ tôi trên đoạn đường còn lại. Số tiền trên 80 triệu đồng năm 2013 lúc đó với tôi là tương đối lớn, đủ giúp trang trải những chi phí, nợ nần. Từ đó, tôi an tâm trở lại với công việc để tiếp tục sống mạnh mẽ hơn”.

Được biết, để phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, Prudential đã thiết lập hệ thống chi nhánh văn phòng rộng khắp ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 270 Trung Tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn Phòng Tổng đại lý với sự chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên, tư vấn viên. Ngoài thực hiện các cam kết trên hợp đồng, công ty này còn nỗ lựa làm lợi hơn cho các khoản đầu tư của khách hàng. Hiện Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chi trả bảo tức đặc biệt cho người mua bảo hiểm với 5 lần liên tiếp với tổng số tiền là 2.222 tỷ đồng. Năm 2007, Prudential đã công bố bảo tức đặc biệt với tổng trị giá 521 tỷ đồng. Năm 2012 với hơn 900 tỷ và năm 2013 là 763 tỷ dành cho các khách hàng gắn bó lâu dài với Prudential. Năm 2015, hành trình này được tiếp tục với 43 tỷ đồng dành cho 21.000 khách hàng.

Prudential đã thiết lập hệ thống chi nhánh văn phòng rộng khắp ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 270 trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý. Để khách hàng hài lòng, Prudential đã cung cấp một danh mục sản phẩm rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Công ty cũng đã tạo ra mạng lưới liên kếtdịch vụ Bảo lãnh viện phí với 81 bệnh viện công và tư trên cả nước để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, Prudential cũng có thêm sáng kiến mới trong việc đem đến các ứng dụng công nghệ hiện đại như việc cho ra mắt ứng dụng đầu tiên trên thiết bị di động thông minh PrucarePlus, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, dịch vụ tổng đài hoàn toàn miễn cước cho khách hàng đầu tiên và duy nhất có trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đặc biệt, Prudential hiện cũng là công ty BHNT đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chi trả bảo tức đặc biệt cho người mua bảo hiểm với 5 lần liên tiếp với trị giá tổng số tiền lên đến 2.222 tỷ đồng.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đảm bảo cho kế hoạch tài chính an toàn và hiệu quả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.