Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đấu giá thành công tượng Lạt Ma cao 1m75

Ngân Hạ| 10/10/2016 23:26

(HNMO) – Toàn bộ số tiền đấu giá gần 500 triệu đồng từ bức tượng Lạt Ma bằng gỗ nu do nghệ nhân Nguyễn Hữu Thảo và ba bức tranh thêu tay của nghệ nhân Nguyễn Hữu Hạnh đã được ủng hộ vào Quỹ hỗ trợ doanh nghiệp trẻ lập nghiệp.


Đây là 2 sản phẩm mang tính sáng tạo cao được chế tác hoàn toàn bằng tay do chính các nghệ nhân hàng đầu của TP Hồ Chí Minh chế tác. Riêng bức tượng Đức Lạt Ma được chế tác từ một gốc cây nu cổ thụ cao tới 1m75 có kích thước như người thật.

Nghệ nhân Nguyễn Hữu Thảo cho biết, bức tượng dựa hoàn toàn vào kích thước và hình dáng của một gốc cây nu, người nghệ nhân chỉ thổi hồn để tạo thành hình tượng Đức Lạt Ma cho sinh động. Bức tượng mang ý nghĩa tâm linh đem lại tài vận và phúc đức cho những ai có duyên sở hữu.

Theo Allunee, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi, làn sóng đầu tư mới gia nhập thị trường, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng không ít khó khăn và thách thức. Hội thảo “B2B+C – Allunee kết nối doanh nghiệp” được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm cơ hội kết nối giao lưu, mở rộng phát triển thị phần. Các doanh nghiệp cần kết nối lại với nhau trong hoạt động kinh doanh cũng như sản xuất vì lợi ích của người tiêu dùng, qua đó mới có thể vươn xa trên thương trường hiện nay.

Theo đó, trang thương mại điện tử www.allunee.com hoạt động như một trung tâm trao đổi thông tin, trưng bày và bán sản phẩm, cung cấp các bài viết về tình hình kinh doanh, đầu tư, xuất nhập khẩu, phát triển sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ và thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Tất cả các phương thức hoạt động trên không chỉ tạo ra lợi nhuận cho các doanh nghiệp mà còn tạo lợi ích cho người tiêu dùng thông qua các hoạt động tương tác trên trang thông tin.

Các đại biểu dự Hội thảo cũng đã bàn luận, trao đổi, tìm hiểu về mô hình tiếp thị mới theo nguyên tắc B2B+C vì sự an tâm, sự thoải mái và chất lượng của người dùng với sản phẩm của công ty. Qua đó, để hiểu rõ hơn sự gắn kết trực tiếp và trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp tới khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh.

Ngày hội đồng hành cùng doanh nghiệp có sự tham gia của các chuyên gia về thương mại điện tử, công nghệ thông tin, đầu tư tài chính và khoảng gần 400 doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đấu giá thành công tượng Lạt Ma cao 1m75

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.