Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững

Thanh Hải| 18/12/2017 16:40

(HNMO) - Đó là điều được ông Sanket Ray, Giám đốc Điều hành Coca-Cola Việt Nam nhấn mạnh tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017, do Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam) vừa tổ chức tại Hà Nội.

Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2017.


Ông S.Ray nêu rõ, những năm qua, Coca-Cola luôn ghi nhớ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững, hướng đến tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng. Coca-Cola tích hợp những kinh nghiệm của một thương hiệu toàn cầu trong việc phát triển các sáng tạo mang tính địa phương, nhằm thực hiện những tiêu chí về phát triển bền vững một cách thiết thực nhất cho cộng đồng như các giải pháp về nước sạch, nâng cao năng lực phụ nữ, khuyến khích quản lý và tái chế rác thải...

Trong sản xuất kinh doanh, Coca-Cola đặt mục tiêu giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất và hướng đến xây dựng mô hình nhà máy thông minh, sử dụng các giải pháp năng lượng tái tạo, năng lượng mặt trời, đầu tư hệ thống xử lý chất thải hiện đại, tiên tiến.

Công ty đem đến các chương trình cộng đồng ý nghĩa như cung cấp nước sạch và an toàn cho người dân, nổi bật thông qua mô hình Ekocenter. Bên cạnh việc cung cấp nước sạch và những tiện ích thiết yếu, các trung tâm Ekocenter còn duy trì chuỗi chương trình tập huấn khởi nghiệp cho phụ nữ địa phương và phát triển mô hình doanh nghiệp xã hội...

Với những đóng góp đó, Coca-Cola vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc lĩnh vực sản xuất tại lễ công bố vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.