Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước trao Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên VKS nhân dân Tối cao

HNM| 19/05/2015 06:12

Ngày 18-5, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao cho 13 cán bộ đang công tác tại các đơn vị thuộc ngành kiểm sát.

Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN


Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng các Kiểm sát viên được vinh dự trao trọng trách mới; khẳng định đây là kết quả của quá trình rèn luyện cán bộ của ngành kiểm sát nhân dân. Chủ tịch nước mong muốn, ngành kiểm sát tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa, vì mục tiêu "xây dựng hệ thống tư pháp trong sạch, vững mạnh, bảo vệ công lý, tôn trọng và bảo vệ quyền con người".

Chủ tịch nước tin tưởng các kiểm sát viên mới được bổ nhiệm sẽ xứng đáng là những cán bộ lãnh đạo mẫu mực, tâm huyết, là những chuyên gia đầu ngành, giữ cương vị trọng trách của ngành kiểm sát nhân dân, lãnh đạo, chỉ đạo toàn ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao; xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

* Chiều cùng ngày, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật 56 "Người lao động dầu khí tiêu biểu" là các công đoàn viên, người lao động tiêu biểu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước trao Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên VKS nhân dân Tối cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.