Công bố điểm chuẩn vào các trường Công an nhân dân

Thứ Ba 17:36 13/08/2013
Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND) vừa công bố điểm chuẩn vào các trường CAND. Cụ thể như sau:
 
Sinh viên ĐH Phòng cháy chữa cháy. Ảnh minh họa: VA
Sinh viên ĐH Phòng cháy chữa cháy. Ảnh minh họa: VA

Học viện An ninh nhân dân:

Ngành Nghiệp vụ an ninh: khối A: Nam – 25,5 điểm, Nữ – 27,0 điểm; khối A1, Nam – 22,0 điểm, Nữ - 26,0 điểm; khối C, Nam - 22,0 điểm, Nữ - 26,5 điểm; khối D1, Nam - 21,5 điểm, Nữ - 24,5 điểm.

Ngành Luật: khối A, Nam – 24,5 điểm, Nữ – 26,0 điểm; khối C, Nam - 23,0 điểm, Nữ – 25,5 điểm; khối D1, Nam - 22,5 điểm, Nữ - 26,0 điểm.

Ngành Công nghệ thông tin: khối A, Nam – 25,5 điểm, Nữ – 26,5 điểm; khối A1, Nam - 21,5 điểm, Nữ - 25,0 điểm;

Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước: khối C, Nam - 23,0 điểm, Nữ - 27,0 điểm; khối D1, Nam - 22,0 điểm, Nữ - 26,0 điểm;

Ngôn ngữ Anh, khối D1, Nam – 23,5 điểm, Nữ - 33,0 điểm;

Ngôn ngữ Trung, khối D1, Nam - 25,0 điểm, Nữ - 30,0 điểm.

Học viện Cảnh sát nhân dân:
Nghiệp vụ Cảnh sát: Khối A: Nam – 26,5 điểm, Nữ – 27,5 điểm; khối A1, Nam – 21,0 điểm, Nữ - 25,0 điểm; khối C, Nam – 22,5, Nữ – 26,0 điểm; khối D1, Nam – 19,5 điểm, Nữ – 25,0 điểm.

Ngôn ngữ Anh, khối D1, Nam – 23,0 điểm, Nữ – 30,0 điểm.

Đại học An ninh nhân dân:

Nghiệp vụ an ninh: Khối A: Nam – 22,5 điểm, Nữ – 24,5 điểm; khối A1: Nam – 20,5 điểm, Nữ - 24,0 điểm; khối C: Nam – 19,5 điểm, Nữ – 25,0 điểm; khối D1, Nam – 19,5 điểm, Nữ – 23,5 điểm.

Đại học Cảnh sát nhân dân:

Nghiệp vụ Cảnh sát: Khối A: Nam – 24,0 điểm, Nữ – 26,0 điểm; khối A1, Nam – 22,0 điểm, Nữ - 24,0 điểm; khối C, Nam - 21,0 điểm, Nữ – 24,0 điểm; khối D1: Nam – 21,5 điểm, Nữ – 24,0 điểm.

Đại học Phòng cháy chữa cháy: Phía Bắc, khối A: Nam – 22,5 điểm, Nữ – 24,5 điểm; phía Nam khối A, Nam – 20,5 điểm, Nữ – 22,5 điểm.

Đại học Kỹ thuật hậu cần Công an nhân dân: Phía Bắc: khối A, Nam – 22,5 điểm, Nữ – 25,0 điểm; khối A1, Nam - 19,0 điểm, Nữ – 22,5 điểm; phía Nam, khối A: Nam -18,5 điểm, Nữ – 22,5 điểm, khối A1, Nam – 15,0 điểm, Nữ – 21,5 điểm./.

Ý kiến bạn đọc: 1
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: