Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ hôm nay 28/8: Các trường giải đáp về xét tuyển ĐH, CĐ

Bảo Hân| 28/08/2015 09:41

(HNMO) - Các trường được yêu cầu bố trí những người nắm vững nghiệp vụ về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ tham gia Tổ công tác.

Tư vấn cho thí sinh đăng ký xét tuyển tại ĐH Kinh tế Quốc dân trong đợt I. Ảnh: T.Hoa


Theo Bộ GD-ĐT, Trong đợt 1 xét tuyển vào ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015, có những thí sinh thay đổi nguyện vọng ĐKXT nhưng các trường ĐH, CĐ chưa cập nhật kịp thời vào danh sách xét tuyển. Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, Bộ đề nghị các trường thống kê, lập danh sách những thí sinh này, báo cáo Bộ để được hướng dẫn xử lý thống nhất.

Ngoài ra, để kịp thời giải đáp thắc mắc của thí sinh và phụ huynh trong xét tuyển vào các trường hệ chính quy năm 2015, Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường thành lập Tổ công tác chuyên trách để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015.

Tổ công tác có nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho thí sinh và phụ huynh về công tác xét tuyển ĐH, CĐ.

Các trường sẽ bố trí những người nắm vững nghiệp vụ về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ tham gia Tổ công tác; Bố trí phòng làm việc, máy tính, điện thoại và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho hoạt động của Tổ công tác;

Các thông tin liên quan đến Tổ công tác như: Địa điểm làm việc, sổ điện thoại và email để liên hệ, thời gian làm việc sẽ được công bố trên trang thông tin điện tử của trường và các phương tiện thông tin đại chúng khác để thí sinh và phụ huynh biết;

Tổ công tác làm việc trong giờ hành chính, bắt đầu từ ngày 28/8 đến khi kết thúc công tac xét tuyển CĐ (21/11/2015);

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ hôm nay 28/8: Các trường giải đáp về xét tuyển ĐH, CĐ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.