Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày mai, 15-7, là hạn cuối nhận hồ sơ xét tuyển đầu cấp

Minh Đức| 14/07/2017 06:38

(HNM) - Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, ngày 15-7-2017 là hạn cuối cùng của các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố nhận hồ sơ xét tuyển vào các lớp đầu cấp năm học 2017-2018.

Ngày mai (15-7) là hạn cuối đăng ký tuyển sinh đầu cấp tại Hà Nội. (Ảnh minh họa: giaoduc.net.vn)


Đây là năm thứ hai Hà Nội áp dụng cả hình thức tuyển sinh trực tuyến và tuyển sinh trực tiếp, trong đó thời gian tuyển sinh trực tuyến là từ ngày 15 đến 26-6; tuyển sinh trực tiếp được triển khai từ ngày 1-7. Ghi nhận chung tại các trường, việc thu nhận hồ sơ đã đi vào nền nếp, không có tình trạng lộn xộn, xếp hàng chờ nộp đơn. Ông Phạm Quốc Toản, Phó phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục (Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội) nhận định, một trong những lý do cơ bản là đã có hơn 70% số chỉ tiêu đăng ký xét tuyển theo hình thức tuyển sinh trực tuyến thành công.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường kiểm tra kỹ hồ sơ của học sinh, nếu đầy đủ, chính xác mới được nhận và tuyệt đối không được thu hoặc vận động cha mẹ học sinh đóng góp bất kỳ khoản kinh phí ngoài quy định nào. Sau ngày 15-7, trường nào chưa tuyển đủ chỉ tiêu được giao có trách nhiệm báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo. Căn cứ vào tình hình cụ thể của từng trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo cho phép trường được tuyển bổ sung học sinh. Thời gian tuyển sinh bổ sung từ ngày 18 đến 20-7-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai, 15-7, là hạn cuối nhận hồ sơ xét tuyển đầu cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.