Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Kiatisak khẳng định vị trí số 1 của bóng đá Thái Lan ở Đông Nam Á

Nhật Hà| 14/10/2015 06:46

(HNMO) - Sau trận Thái Lan thắng Việt Nam 3-0, HLV Kiatisak đã khẳng định rằng đội tuyển Thái Lan đã cho thấy được vị trí số 1 Đông Nam Á của mình.

HLV Kiatisak cười tươi trong phòng họp báo sau trận thắng ĐTVN 3-0. Ảnh: Anh Tuấn/Zing


Nhà cầm quân của ĐT Thái Lan này cho rằng đã khá bất ngờ khi các học trò giành chiến thắng đến 3-0 trước ĐT Việt Nam. Dưới góc nhìn của mình, Kiatisak lý giải rằng việc thi đấu trước đông đảo khán giả nhà đã khiến nhiều cầu thủ Việt Nam không giữ được sự bình tĩnh. Một số cầu thủ của ĐT Việt Nam tỏ ra thiếu kinh nghiệm và bị các cầu thủ Thái Lan gây sức ép mạnh mẽ. Đã vậy, một số lại mất tinh thần sau bàn thua nên không thực hiện đúng yêu cầu của HLV. Vị HLV Thái Lan này chốt lại rằng trong làng bóng đá Đông Nam Á, Thái Lan là đội bóng lớn và đang là số 1.

Phát biểu trước đó, HLV T.Miura cũng nói rằng đã chuẩn bị mọi phương án cho học trò trong đó chú trọng chơi bóng ngắn, phát triển bóng từ dưới dần lên các tuyến trên để đối chọi với Thái Lan. Nhưng các cầu thủ Việt Nam đã không giữ được lối chơi này sau khi bị dẫn bàn, thi đấu nóng vội và có biểu hiện xuống tinh thần. Theo ông T.Miura, ông đã nhiều lần nhắc nhở các cầu thủ Việt Nam về chuyện này và muốn họ phải giữ được ý chí thi đấu mạnh mẽ đến khi hết trận. Đấy có lẽ là một trong những điểm yếu mà đội tuyển cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Trước câu hỏi rằng khi nào bóng đá Việt Nam có thể bắt kịp Thái Lan, ông T.Miura nói rằng không thể đưa ra câu trả lời chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisak khẳng định vị trí số 1 của bóng đá Thái Lan ở Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.