Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội U23 quốc gia có thêm tiền vệ Lương Xuân Trường

Nhật Hà| 01/12/2015 20:42

(HNMO) - Màn trình diễn thuyết phục trong màu áo U21 Hoàng Anh Gia Lai đã khiến tiền vệ Lương Xuân Trường được HLV T.Miura đưa vào danh sách đội tuyển U23 quốc gia chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á năm 2016.

Tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại đội tuyển U23 quốc gia


Trong danh sách 29 cầu thủ U23 quốc gia được tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á năm 2016 do HLV T.Miura lựa chọn, được LĐBĐ Việt Nam công bố cách đây hơn một tuần đã không có tên Lương Xuân Trường. Điều này đã tạo nên những phản ứng trái chiều nhất là khi Xuân Trường được coi là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất trong làng bóng đá trẻ Việt Nam hiện nay. Với nhiều người trong giới chuyên môn, đây là bất ngờ lớn, nhất là khi tiền vệ này đã hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Tại vòng chung kết giải bóng đá quốc tế U21 báo Thanh Niên vừa qua, Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của U21 Hoàng Anh Gia Lai, góp phần quan trọng vào chức vô địch của đội bóng Phố Núi. Chính điều này đã khiến HLV T.Miura phải điền tên anh vào danh sách đội tuyển U23 quốc gia chuẩn bị cho vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á năm 2016. Như vậy, đội tuyển U23 quốc gia có 30 cầu thủ theo đúng “thói quen” tập trung số lượng cầu thủ chuẩn bị cho các giải đấu của HLV T.Miura.

Trước đó, một số nguồn tin cho hay, Lương Xuân Trường sẽ là cầu thủ tiếp theo của HAGL ra nước ngoài thi đấu, sau Công Phượng và Tuấn Anh.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội U23 quốc gia có thêm tiền vệ Lương Xuân Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.