Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khuyến cáo ngăn chặn quảng cáo bất hợp pháp trên SVĐ Hàng Đẫy

Hà Nhật| 06/05/2016 09:13

(HNMO) – BTC Giải vô địch bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League) đã gửi văn bản tới CLB Hà Nội T&T đề nghị bảo đảm an ninh an toàn trong trận đấu với Hải Phòng vào ngày 8-5 tới cũng như ngăn chặn quảng cáo bất hợp pháp trên SVĐ Hàng Đẫy.

Khán giả là mối quan tâm đặc biệt ở trận Hà Nội T&T – Hải Phòng, Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An


Trước đó, ở trận đấu giữa Hà Nội với SHB Đà Nẵng trên SVĐ Hàng Đẫy tại lượt đấu thứ 8, một nhóm người đã mang thanh đập có in biểu tượng của một hãng cá độ vào khán đài sân Hàng Đẫy. BTC sân đã ngăn chặn hiện tượng này nhưng hình ảnh nhóm người sử dụng thanh đập trên đã được phát đi trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Thực chất, đây là một cách quảng cáo trá hình. Chính vì thế, để ngăn chặn hiện tượng trên, BTC V.League 2016 đã khuyến cáo BTC sân Hàng Đẫy có các biện pháp nhằm ngăn ngừa, kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không để xảy ra hiện tượng phát tán dụng cụ cổ vũ có hình quảng cáo bất hợp phát trên khán đài như đã xảy ra tại vòng đấu trước đó.

Ngoài ra, trận Hà Nội T&T – Hải Phòng vào chiều ngày 8-5 được dự báo sẽ có lượng cổ động viên đông đảo, tăng đột biến so với các trận đấu từ đầu mùa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong số khán giả này, sẽ có rất nhiều cổ động viên Hải Phòng. BTC V.League 2016 đã gửi công văn đề nghị CLB bóng đá Hà Nội T&T tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn trong công tác tổ chức trận đấu này để kịp thời ngăn chặn, đề phòng và kiểm soát khán giả tới cổ vũ trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Cũng ở vòng 9 V.League 2016 còn có trận đấu Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An được dự báo sẽ thu hút khán giả lấp đầy khán đài sân Thanh Hóa BTC Giải cũng lưu ý BTC trận đấu này lên các phương án thích hợp, bố trí lực lượng an ninh để có thể kịp thời ngăn chặn các cổ động viên có hành động quá khích, cũng như có biện pháp kiểm soát, đảm bảo an toàn cho cổ động viên đội khách. Ngoài ra, BTC trận đấu cũng cần có có các phương án để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đội khách trong suốt thời gian lưu trú, thi đấu tại địa phương. Thực tế, làng bóng đá Việt Nam đã chứng kiến không ít đội bóng không thể nghỉ ngơi thoải mái, bị ảnh hưởng tâm lý và thể lực do bị cổ động viên đội khách cố tình “quấy rầy” quanh nơi lưu trú. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khuyến cáo ngăn chặn quảng cáo bất hợp pháp trên SVĐ Hàng Đẫy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.