Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Đồng Tháp vời lại người cũ Trần Công Minh

Nhật Hà| 06/05/2016 09:15

(HNMO) – Trong nỗ lực cứu vãn tình thế cho đội nhà, Ban lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã quyết định bổ nhiệm HLV Trần Công Minh là HLV trưởng CLB thay ông Phạm Công Lộc từ vòng đấu thứ 9, V.League 2016.

HLV Trần Công Minh trong thời gian làm trợ lý HLV tại đội tuyển quốc gia


Tại V.League năm nay, Đồng Tháp đã thi đấu 7 trận nhưng chỉ giành 3 điểm, xếp cuối bảng. Trong 4 trận gần đây nhất, đội bóng giàu truyền thống này đều thua. Đỉnh điểm của loạt trận thua liên tiếp vừa qua của Đồng Tháp là trận thua Than Quảng Ninh 0-4 trên sân Cẩm Phả ở vòng 8 V.League vừa qua. Chính trận thua này khiến Đồng Tháp càng lún sâu ở cuối bảng dù còn 1 trận chưa đấu so với nhiều đội bóng khác ở V.League.

Chính vì muốn ngăn đà sa sút không phanh của đội nhà, Ban lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã quyết định thay HLV trưởng. Theo đó, cựu trợ lý đội tuyển quốc gia dưới thời HLV T.Miura Trần Công Minh đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng, thay HLV Phạm Công Lộc. Còn ông Phạm Công Lộc được chuyển vào vị trí Giám đốc kỹ thuật. Trước đó, ông Trần Công Minh là HLV đội hạng Nhất Cà Mau song do chưa ký hợp đồng với đội bóng này nên ông được thoải mái ra đi.

Từng là cầu thủ Đồng Tháp và từng hai lần làm HLV CLB này nên HLV Trần Công Minh quá hiểu phải làm gì. Không như hai lần cầm quân không thành công trước đây ở Đồng Tháp, lần này cựu hậu vệ đội tuyển Việt Nam được tin cậy hơn nhờ quãng thời gian làm trợ lý HLV đội tuyển quốc gia cho ông T.Miura.

Thử thách đầu tiên trong lần thứ ba cầm quân ở Đồng Tháp của HLV Trần Công Minh chính là cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp với Long An ở vòng 9 tới. Long An đang xếp ngay trên Đồng Tháp ở bảng xếp hạng với 5 điểm sau 8 trận. Trước một đội bóng cũng không có phong độ tốt, việc Đồng Tháp có thể chấm dứt mạch trận toàn thua hoàn toàn khả thi. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB Đồng Tháp vời lại người cũ Trần Công Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.