Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam bị đàn em cầm hòa

Hà Nhật| 25/05/2016 21:28

(HNMO) - Sau khi ĐT Việt Nam bị U21 Việt Nam cầm hòa 0-0 trong trận đấu tập vào chiều tối 25-5, HLV Nguyễn Hữu Thắng tin rằng ĐT sẽ thi đấu tốt hơn nếu có tiền vệ Xuân Trường.

Tuấn Anh (xanh) sẽ thi đấu tốt hơn khi có Xuân Trường góp mặt ở ĐT Việt Nam. Ảnh: bongdaplus


Trận đấu tập với U21 Việt Nam là cơ hội để ĐT Việt Nam triển khai các mảng miếng tấn công. Trong khi đó, U21 Việt Nam lại chỉ tập trung phòng ngự và cuối cùng đã thành công với cách chơi của mình. Các đàn anh ở ĐT Việt Nam dù cầm bóng nhiều hơn song hầu như không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự của các đàn em U21. Đến khi có cơ hội ghi bàn, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng lại không thể dứt điểm thành công.

Chính vì vậy, trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 trong sự hài lòng của U21 Việt Nam. Còn HLV Nguyễn Hữu Thắng không hài lòng với màn trình diễn của học trò dù đây chỉ là đấu tập. Vấn đề được HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ ra chính là khả năng điều tiết bóng cũng như nhịp điệu thi đấu của tuyến giữa. Theo ông, trong thời gian tới, khi Xuân Trường tập trung cùng đội tuyển, tuyến giữa sẽ thi đấu tốt hơn. Ngay cả Tuấn Anh cũng sẽ thi đấu tốt hơn khi có người đồng đội Xuân Trường bên cạnh.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không quá lo về khả năng dứt điểm của các tiền đạo. Ông cho rằng, với Văn Quyết, Công Vinh và Công Phượng, khâu ghi bàn sẽ không phải là vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam.

Dự kiến, ngày 29-5, cả Công Phượng lẫn Xuân Trường sẽ tập trung cùng đội tuyển sau khi tham dự giải đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam bị đàn em cầm hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.