Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh thắng trận thứ 6 trên sân khách

Nhật Hà| 26/06/2016 00:02

(HNMO) - CLB TP Hồ Chí Minh đang tiến những bước vững chắc để đến gần V.League mùa sau với chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nam Định ở vòng 10, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia.


CLB TP Hồ Chí Minh vững ngôi đầu.


Trước vòng 10, TP Hồ Chí Minh đang hơn Nam Định 1 điểm. Việc phải thi đấu trên sân khách khiến TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu. Dù vậy, ở trận cầu được coi là bản lề để gia tăng cơ hội thăng hạng, các học trò của HLV Lư Đình Tuấn đã giành chiến thắng sít sao 1-0 với bàn thắng của Công Hiển vào phút 36. TP Hồ Chí Minh đã rất nhọc nhằn bảo vệ thành quả, nhất là trong hiệp 2. Trong hiệp đấu này, Nam Định đã gây được sức ép mạnh mẽ về phía khung thành TP Hồ Chí Minh và có không ít cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự vụng về và vô duyên của các chân sút đã khiến Nam Định không thể ghi bàn, bỏ lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu mà họ từng nắm giữ trong gần hết lượt đi.

Đã vậy, trận thua này khiến Nam Định (xếp nhì) bị TP Hồ Chí Minh nới khoảng cách điểm số lên thành 4 điểm khi giải còn 8 vòng đấu nữa. Trận thắng trước Nam Định cũng là trận thắng thứ sáu liên tiếp trên sân khách ở mùa này, đạt tỉ lệ chiến thắng 100%, của TP Hồ Chí Minh.

Vị trí thứ nhì của Nam Định cũng bị đe dọa khi Viettel còn 1 trận chưa đấu. Nếu thắng Bình Phước trong trận đấu vào chiều 26-6 thì Viettel sẽ bắt kịp điểm số với Nam Định. Lúc đó, khả năng Nam Định mất suất tham dự trận tranh vé vớt V.League mùa sau cũng ngày càng lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh thắng trận thứ 6 trên sân khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.