Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi nhì

Nhật Hà| 26/06/2016 21:09

(HNMO) - Có được thế trận thuận lợi cũng như dẫn bàn trước song cuối cùng Viettel chỉ có được 1 điểm trước đội khách Bình Phước vào chiều tối 26-6 ở trận đấu muộn vòng 10, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia.


Viettel vẫn lỡ cơ hội bắt kịp Nam Định


Sau khi Nam Định thất bại trước TP Hồ Chí Minh, Viettel đã có cơ hội bắt kịp điểm số với đội nhì bảng Nam Định khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy trước Bình Phước. Bình Phước không có nhiều tham vọng ở giải năm nay nên Viettel càng nhiều cơ hội chiến thắng.

Thực tế, Viettel đã nắm giữ thế trận nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt hơn của mình. Nhưng điều cần nhất là cơ hội ghi bàn và khả năng tận dụng cơ hội lại không được đội chủ nhà thể hiện. Hầu hết cơ hội ghi bàn của Viettel không rõ ràng và phải đến phút 54, đội chủ nhà mới có bàn thắng dẫn 1-0 từ cú đánh đầu vào góc xa của Quang Khải.

Nhưng niềm vui của Viettel không lâu bởi chỉ 2 phút sau, từ pha đánh biên cực nhanh, Bình Phước đã gỡ hòa 1-1 trong sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự Viettel. Pha đệm bóng cận thành của Duy Thành đã không cho thủ thành Viettel cơ hội cản phá.

Cho đến cuối trận, nỗ lực ghi bàn của Viettel đã bất thành trước hệ thống phòng ngự dày đặc của Bình Phước. Đội chủ sân Hàng Đẫy rời sân trong thất vọng vì chỉ giành được 1 điểm trong trận này. Vì thế, Viettel chỉ được 17 điểm dù vẫn xép thứ ba, kém 2 điểm so với đội nhì bảng Nam Định.

Dẫn đầu giải hạng Nhất 2016 đang là TP Hồ Chí Minh với 23 điểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi nhì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.