Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chỉ định thầu gói thầu cung ứng dịch vụ công ích không quá 500 triệu đồng

Minh Huệ| 15/10/2014 15:48

(HNMO)- UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định số 77/2014/QĐ-UBND Ban hành quy chế lựa chọn nhà thầu sản xuất và cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, việc lựa chọn hình thức cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích thực hiện theo thứ tự ưu tiên, như sau: Đấu thầu được áp dụng đối với sản phẩm, dịch vụ công ích thuộc danh mục B Nghị định số 130/2013/NĐ-CP ngày 16-10-2013 của Chính phủ.

Chỉ định thầu được áp dụng trong các trường hợp: Gói thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích có giá gói thầu trong hạn mức chỉ định thầu quy định tại Khoản 1 Điều 54 Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26-6-2014 của Chính phủ, gồm: gói thầu cung ứng dịch vụ công ích có giá gói thầu không quá 500 triệu đồng; gói thầu cung ứng sản phẩm công ích có giá gói thầu không quá 1 tỷ đồng; Gói thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích mà chỉ có 1 nhà cung ứng duy nhất trên địa bàn có khả năng thực hiện và đáp ứng được yêu cầu của gói thầu.


Đặt hàng: Áp dụng đối với sản phẩm, dịch vụ công ích thuộc danh mục A Nghị định số 130/2013/NĐ-CP ngày 16-10-2013; Áp dụng đối với sản phẩm, dịch vụ công ích thuộc danh mục B Nghị định số 130/2013/NĐ-CP ngày 16-10-2013 của Chính phủ: trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện đấu thầu; trường hợp đặc thù áp dụng hình thức đấu thầu không phù hợp và được cấp có thẩm quyền chấp thuận chủ trương bằng văn bản thực hiện theo hình thức đặt hàng.

Giao kế hoạch: Áp dụng đối với sản phẩm, dịch vụ công ích thuộc danh mục A Nghị định số 130/2013/NĐ-CP ngày 16-10-2013 của Chính phủ: trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện đặt hàng và nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích là các Công ty TNHH một thành viên do nhà nước là chủ sở hữu.

Thời gian cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích: Đối với gói thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích có tính chất thường xuyên: đối với trường hợp chỉ định thầu, đặt hàng: thời gian tối đa 12 tháng và phù hợp với niên độ ngân sách (kết thúc hết ngày 31-12 hàng năm); đối với trường hợp đấu thầu: thời gian thực hiện tối đa 5 năm (phân chia chi tiết từng năm làm cơ sở thanh, quyết toán theo niên độ ngân sách).

Gói thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích có tính chất không thường xuyên: UBND các cấp quyết định thời gian thực hiện gói thầu phù hợp với quy mô, tính chất của từng gói thầu theo phân cấp quản lý.

Đối với gói thầu cung ứng bao gồm cả sản phẩm, dịch vụ công ích có tính chất thường xuyên và không thường xuyên: thời gian thực hiện tương tự như đối với gói thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích có tính chất thường xuyên.

Thời gian hoàn thành quy trình lựa chọn nhà thầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích chậm nhất vào ngày 31-12 hàng năm...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chỉ định thầu gói thầu cung ứng dịch vụ công ích không quá 500 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.