Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Dũng "kết" nàng hoa hậu

TUYETMINH| 09/01/2007 06:55

Những ngày cuối năm 2006, nhiều đồng nghiệp thấy Quang Dũng đi cùng một cô gái xinh đẹp và thật quen. Nhìn kỹ, mọi người đều bất ngờ vì đó là Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm từng phát biểu vì "mê" Quang Dũng mà về Việt Nam đóng phim. Còn Quang Dũng, anh cho biết rất có cảm tình với cô bạn mới này.

"Tôi rất thích nhìn vào mắt của Jennifer"

Khi được mời về Việt Nam đóng phim Những chiếc lá thời gian (đạo diễn Lê Cung Bắc), Jennifer Phạm đã vui vẻ nhận lời một phần vì biết được đóng cùng với Quang Dũng. Cô cũng thú thực mình là fan “ruột” của Quang Dũng.

Một tuần Jennifer Phạm về Việt Nam đóng phim là một tuần Quang Dũng và Jennifer bên nhau như hình với bóng. Không những thế, ngay cả khi Quang Dũng đi hát, Jennifer cũng theo cùng và ngồi xem anh hát thật say mê.

"Jennifer về Việt Nam chỉ để quay những cảnh của tôi và cô ấy. Vì thế mà chúng tôi luôn ở bên nhau. Lịch quay từ sáng đến 8 giờ tối, sau đó tôi tạm ngưng để đi hát, 11 giờ khuya trở lại trường quay để làm việc đến sáng. Khi tôi tạm nghỉ để đi hát, Jennifer cũng nghỉ. Là người yêu thích nghệ thuật, thời gian đó cũng không làm gì nên cô ấy tháp tùng tôi", Quang Dũng biện minh.

Thế nhưng, Quang Dũng không giấu rằng anh rất có tình cảm với nàng hoa hậu. Khi Jennifer nói chuyện (dù sang Mỹ sống từ lúc 3 tuổi nhưng cô nói tiếng Việt rất trôi chảy), phong thái tự nhiên và chân tình đã cuốn hút anh. Đặc biệt, Dũng tiết lộ có lẽ anh "chết" vì cặp mắt của Jennifer. Mỗi lần đối diện với hoa hậu, nghe cô nói chuyện, anh cứ bị ánh mắt của cô thu hút.

"Hai chúng tôi đều có cùng khẩu vị ẩm thực"

Trong Những chiếc lá thời gian, Quang Dũng đóng vai người yêu của Jennifer. Dường như đã có kinh nghiệm từ các phim trước nên anh mời cô đi ăn, trò chuyện trước khi quay để có... cảm giác. Trong những lần tiếp xúc, Quang Dũng càng bất ngờ khi nhận ra Jennifer là một cô gái rất Việt Nam. Đặc biệt là cả hai cùng có cùng khẩu vị ăn uống là các món miền Trung đậm đà.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã về Mỹ để tiếp tục việc học ở trường Y. Họ vẫn giữ liên lạc qua email và những cuộc điện thoại thường nhật.

Theo Tiếp thị Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Dũng "kết" nàng hoa hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.