Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 mỹ nữ mặn mà nhất hành tinh

HA OANH| 09/01/2007 07:44

Cứ ngỡ cái thời của Kylie đã qua, nhất là sau khi cô đã hứng chịu căn bệnh ung thư quái ác vậy mà kỳ lạ thay, cô vẫn đẹp, đẹp mặn mà.

Cứ ngỡ cái thời của Kylie đã qua, nhất là sau khi cô đã hứng chịu căn bệnh ung thư quái ác vậy mà kỳ lạ thay, cô vẫn đẹp, đẹp mặn mà.

Tạp chí thời trang nổi tiếng Glamour không ngần ngại bầu Kylie Minogue trở thành nàng công chúa thanh lịch nhất trong năm (tính tới trung tuần tháng 1/2007). Glamour tôn vinh vẻ đẹp của Kylie và những trang phục gợi cảm đã đưa cô trở về lại "nét Paris không thể nào hòa lẫn khi xưa".


Kylie Minogue

Ở tuổi 38, nhất là sau khi vượt qua được căn bệnh ung thư vú, Kylie Minogue trở lại rực rỡ và mê đắm cùng với những trang phục rất sành điệu. Cô không bị mất đi hình tượng lả lơi và quyến rũ vốn làm các fan chao đảo và điên cuồng. Mới đây, Kylie cũng được tạp chí Sugar bầu chọn là mỹ nhân hấp dẫn nhất trong năm.

Sau khi dứt bệnh, Kylie dư định sẽ làm nốt các tour lưu diễn vòng quanh thế giới vốn bị bỏ dở do cô phải nhập viện và các phòng vé dự báo sẽ không còn vé nào.

Đứng kế tiếp Kylie là Victoria Beckham. Đây cũng là một năm huy hoàng với cô nhờ những bộ trang phục đúng mốt và gợi cảm. Ông chồng nổi tiếng của Victoria, David Beckham, cũng đứng đầu Top 10 gã thanh lịch nhất của Glamour.

Trong các cuộc bình bầu khác thì gã bồ của Kate Moss, Pete Doherty được bầu chọn gã đàn ông mặc đồ lôi thôi lếch thếch nhất trong năm. Alex Curran, vợ của hảo thủ Stevan Gerrard, được nhất chí bình bầu là người phụ nữ ăn mặc xấu nhất của năm.

Top 10 mỹ nữ thanh lịch của Glamour:1. Kylie Minogue 2. Victoria Beckham3. Nicole Richie 5. Sienna Miller 6. Mischa Barton 7. Jennifer Aniston 8. Rachel Bilson 9. Kate Hudson 10. Gwen Stefani.

Theo VNN

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 mỹ nữ mặn mà nhất hành tinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.