Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ nhạc rock lừng danh Italy – Piero Pelu’ đến VN

TUYETMINH| 07/05/2007 15:05

(HNMĐT)- Đêm 12/5 tới, trên sân Triển lãm Giảng Võ, ca sĩ nhạc rock danh tiếng từ Italy – Piero Pelu’ và ban nhạc - sẽ biểu diễn cùng với Trần Lập, thủ lĩnh của Ban nhạc Bức Tường (cũ), nhóm rock Metallica Thủy Triều Đỏ của Hà Nội...

Ca sỹ Piero Pelu’

(HNMĐT)- Đêm 12/5 tới, trên sân Triển lãm Giảng Võ sẽ diễn ra một đêm rock Italia cuồng nhiệt lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Trong đêm diễn, ca sĩ nhạc rock danh tiếng từ Italy – Piero Pelu’ và ban nhạc - sẽ biểu diễn cùng với Trần Lập, thủ lĩnh của Ban nhạc Bức Tường (cũ), nhóm rock Metallica Thủy Triều Đỏ của Hà Nội và hai ban nhạc rock từ Thành phố Hồ Chí Minh là Microwave và Unlimited sẽ cùng trình diễn những ca khúc cuồng nhiệt đỉnh cao của mình.

Chương trình do Công ty Le Bros và Ban Tổ chức Biểu diễn (Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa Thông tin) tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Italy và tài trợ của MobiFone.

Đây là lần đầu tiên một ca sĩ nhạc rock Ý trình diễn tại Việt Nam. Piero Pelu’ - với phong cách Med-Rock rất riêng, pha trộn chất rock kiểu Anh với âm nhạc truyền thống Địa Trung Hải, sẽ mang đến cho khán giả trẻ Hà Nội những ca khúc trong album mới nhất “In Faccia” đang làm rung động hàng triệu trái tim châu Âu. Các ca khúc này đang được phát trên sóng radio XoneFM và có thể nghe trực tuyến tại www.chodientu.vn.

Đây cũng là lần đầu tiên rocker Trần Lập tái xuất hiện từ khi ban nhạc Bức Tường của anh chính thức chia tay khán giả hâm mộ năm 2006. Trần Lập - vẫn với chất lửa vẫn còn nguyên vẹn của “Đường đến đỉnh vinh quang” và “Bài ca sông Hồng”, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn quan trọng của chương trình.

Nhóm Microwave, với album “Lối thoát” được hàng trăm ngàn khán giả yêu chuộng và danh hiệu “Ban nhạc Rock của năm 2005” do website Yeuamnhac.com bình chọn sẽ lần đầu tiên chinh phục khán giả phía Bắc. Unlimited cũng lần đầu tiên trình diễn tại Hà Nội kể từ khi nhóm này đoạt giải nhất trong cuộc thi các ban nhạc nhẹ Superband do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức tháng Tư vừa rồi. Ban nhạc sinh viên Thủy Triều Đỏ đang được giới trẻ Hà Nội hâm mộ cuồng nhiệt sẽ mang đến những ca khúc hay nhất trong album “Nắng mới” và sẽ cùng chơi với Trần Lập.

Đêm nhạc rock này là một phần trong chương trình hợp tác văn hóa Cầu Vồng Ý kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9/2007. Một phần doanh thu từ bán vé sẽ được dành tài trợ cho Làng trẻ mồ côi nhiễm HIV/AIDS thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động số 2 tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây. Các ban nhạc cũng sẽ đóng góp những kỷ vật của mình cho một chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện này.

Tuyết Minh

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ nhạc rock lừng danh Italy – Piero Pelu’ đến VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.