Theo dõi Báo Hànộimới trên

Asian Idol 2007: Thí sinh Philippines bỏ xa đối thủ

TUYETMINH| 14/12/2007 15:06

Mau Marcelo đến từ PhilippinesĐể có được một kết quả như mong đợi, các thí sinh hoàn toàn phụ thuộc vào sự bình chọn khách quan của khán giả. Câu hỏi đặt ra "Ai trong số họ sẽ trở thành Thần tượng âm nhạc châu Á?" là tựa đề mà nhiều bài báo ở Indonesia đặt cho các bài bình luận, dự đoán của mình về cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lần đầu tiên cấp châu lục.

Theo bình chọn của khán giả qua website của Asian Idol tính đến cuối ngày 12/12, ưu thế đang nghiêng rõ về thí sinh Mau Marcelo đến từ Philippines. Mau Marcelo tiếp tục dẫn đầu với gần 50% phiếu (tương đương với 14.414 khán giả tham gia bình chọn).

Giữ vững ở vị trí thứ 2 vẫn là đại diện của Việt Nam Phương Vy với 22,48% (tương đương 6.527 khán giả tham gia bình chọn). Vị trí thứ 3 là đại diện của Indonesia Mile Mohede với 22,17% (tương đương 6.437 khán giả tham gia bình chọn).

Nhìn vào bảng xếp hạng không tính vị trí đứng đầu của thí sinh Philippines Mau Marcelo dường như không có đối thủ cạnh tranh thì sự cách biệt ở vị trí thứ 2 của Phương Vy đại diện Việt Nam với đại diện nước chủ nhà Indonesia Mike Mohede ở vị trí thứ 3 là không đáng kể.

Ban tổ chức cuộc thi vừa quyết định bổ sung thêm vào danh sách ban giám khảo một thành viên mới đến từ Mỹ, ca sĩ Taylor Hicks, người đoạt giải American Idol 2006.

Theo NLĐ

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Asian Idol 2007: Thí sinh Philippines bỏ xa đối thủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.