Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vua bãi rác được hãng phim nước ngoài mua bản quyền

THANHNGA| 18/07/2003 11:56

Hãng phim BM Film International (Canada) vừa ký hợp đồng mua bản quyền phim

Cảnh trong phim "Vua bãi rác"Hãng phim BM Film International (Canada) vừa ký hợp đồng mua bản quyền phim "Vua bãi rác" của Hãng Phim truyện Việt Nam. Sau khi tiến hành xong tất cả các thủ tục, bộ phim sẽ được công chiếu tại Mỹ và Canada trong vòng 10 năm ở các rạp, trên sóng truyền hình, đĩa VCD...

"Vua bãi rác" là bộ phim về đề tài những người nghèo khổ trong xã hội. Họ chính là những con người ở dưới đáy xã hội, từ các ngả khác nhau quần tụ về bãi rác. Tất cả những con người đó tụ họp lại nhau thành một cộng đồng. Họ cùng nhau chia sẻ những buồn vui, đau khổ, kiêu hãnh... Tuy nhiên, ở hoàn cảnh khắc nghiệt ấy, họ vẫn giữ được phẩm hạnh cao quý của những người lao động chân chính. Bộ phim có rất nhiều chi tiết xúc động, nổi bật là tình yêu của Trọng (diễn viên chính do Võ Hoài Nam đóng) và Thuỷ (Bích Ngọc đóng).

Bộ phim với những tình tiết giản dị, ấm áp lòng người đó đã được người xem đón nhận nhiệt tình. Phim cũng từng được chiếu tại Mỹ và Canada đầu năm 2003.

"Vua bãi rác" cũng sẽ được Hãng BM Film International tạo điều kiện thuận lợi để bộ phim được tham gia vào các liên hoan phim quốc tế.

Thanh Nga
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vua bãi rác được hãng phim nước ngoài mua bản quyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.