Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gameshow “Siêu thị may mắn” ra mắt phiên bản mới

TUYETMINH| 04/10/2008 13:55

(HNMO)- Mặc dù mới ra mắt vào tháng 7/2008 vừa qua, nhưng Gameshow “Siêu thị may mắn” là một trong những gameshow có lượng khán giả đón xem xếp vào hạng cao nhất hiện nay của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Từ cuối tháng 9/2008, chương trình “Siêu thị may mắn” đã ra mắt khán giả với một phiên bản mới...

(HNMO)- Mặc dù mới ra mắt vào tháng 7/2008 vừa qua, nhưng Gameshow “Siêu thị may mắn” là một trong những gameshow có lượng khán giả đón xem xếp vào hạng cao nhất hiện nay của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.



Ngay lần đầu xuất hiện, gameshow “Siêu thị may mắn” đã thu hút khán giả truyền hình bằng những trò chơi vui nhộn, thực tế, gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Để tránh sự nhàm chán đối với khán giả, đơn vị tổ chức là Đài Truyền hình TP. HCM và Cty Cát Tiên Sa đã luôn tìm tòi, đổi mới để chương trình ngày càng thu hút khán giả hơn.

Từ cuối tháng 9/2008, chương trình “Siêu thị may mắn” đã ra mắt khán giả với một phiên bản mới sinh động và hấp dẫn. Mỗi trò chơi là một sự khám phá, người chơi không chỉ lanh tay lẹ mắt mà còn phải vận dụng trí thông minh mới có thể giành chiến thắng.

Ở vòng chơi đầu tiên “Tín hiệu may mắn” đòi hỏi những người chơi phải có một trí nhớ tốt và khả năng định vị sản phẩm rất nhanh để có thể chiến thắng. Trong khi đó, ở vòng chơi “Hóa đơn may mắn” thì người chơi phải nhanh nhạy trong tính toán và rành rẽ về giá cả thị trường và vòng chơi “Sản phẩm may mắn” lại đem đến cho người chơi những giây phút vui nhộn với trò chơi mô phỏng các trò chơi dân gian. Với đề tài mua sắm và thử tài kiến thức tiêu dùng, gameshow Siêu thị may mắn cung cấp cho người chơi và khán giả truyền hình những kiến thức tiêu dùng, mua sắm hợp lý với số tiền mình có và thử tài phán đoán giá cả thị trường.



Người tham gia chơi trong gameshow Siêu thị may mắn không chỉ là những bà nội trợ mà còn có các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, các ông chồng cũng như các anh thanh niên ưa thích mua sắm và đi siêu thị. Ngoài ra, sự góp mặt của những ca sĩ, người mẫu trong vai trò người chơi như ca sĩ Từ Minh Hy, người mẫu Hải Nam, Việt Cường sẽ làm tăng thêm sự thú vị cho gameshow. Những người đến với cuộc chơi này không những có cơ hội nhận được số tiền thưởng giá trị mà còn nhận được những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Khán giả không chỉ hào hứng với các vòng chơi mà còn được thưởng thức tiết mục mới nhất của Siêu thị may mắn là trình diễn thời trang. Lần này thương hiệu thời trang Gosto được trình diễn với sự tham gia của các người mẫu như Xuân Thu, Hồng Châu, Ngọc Bích, Hồng Nhung, Hải Nam, Việt Cường, Minh Anh, Minh Chung, Ngọc Trâm, Ngọc Hoa…

Sự xuất hiện của DJ Minh Quang chỉnh âm thanh trực tiếp trên sân khấu làm cho chương trình trở lên sống động hẳn lên và diễn viên Trung Dũng với vai trò là MC của chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình những lời dẫn thật vui nhộn và hào hứng. Bên cạnh đó, hai người mẫu Quỳnh Thư, Anh Thư còn đảm nhiệm vai trò giới thiệu sản phẩm và lật mở những ô màu.

Hàng ngàn người đã đăng ký để được tham gia chương trình này, điều đó cũng cho thấy chương trình Siêu thị may mắn luôn tạo được sức hút đối với khán giả.

Tuyết Minh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gameshow “Siêu thị may mắn” ra mắt phiên bản mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.