Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tình yêu muôn màu”

ANHTHU| 03/02/2005 09:28

20h ngày 5-2 tại Nhà hát Lớn, Cty Nghệ thuật Tràng An và Ban Biên tập Truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp tổ chức đêm nhạc của ca sĩ  Minh Quân - chủ đề Tình yêu muôn màu. Trong chương trình này, Minh Quân và vũ đoàn Grammy sẽ giới thiệu 10 ca khúc, trong đó có 9 ca khúc trong album Vol 3 mà ca sĩ này mới cho ra mắt khán giả yêu nhạc từ cuối tháng 1.

20h ngày 5-2 tại Nhà hát Lớn, Cty Nghệ thuật Tràng An và Ban Biên tập Truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp tổ chức đêm nhạc của ca sĩMinh Quân - chủ đề Tình yêu muôn màu. Trong chương trình này, Minh Quân và vũ đoàn Grammy sẽ giới thiệu 10 ca khúc, trong đó có 9 ca khúc trong album Vol 3 mà ca sĩ này mới cho ra mắt khán giả yêu nhạc từ cuối tháng 1.

Tình yêu muôn màu gồm những ca khúc trữ tình của nhạc sĩ Hồ Hoài An, Minh Châu, Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Anh 9, Trần Lập, được đánh giá là sâu lắng hơn những album trước đây của Minh Quân. Trong số này, những Buồn ơi! Chào mi!vàTình yêu đến trong giã từ (đều của Nguyễn Anh 9) - đã quen thuộc với khán giả trong vài chục năm qua, được phối khí lại cho phù hợp với chất giọng của ca sĩ kiêm MC của Đài PT - TH Hà Nội. Chương trình không bán vé, chỉ có gần 600 giấy mời cho người yêu nhạc và Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật.

Tình yêu muôn màu được VTC truyền trực tiếp qua kênh kỹ thuật số.

HNM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tình yêu muôn màu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.